Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4561
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Hoàng Anh-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Huy Hoàng-
dc.date.accessioned2022-03-31T06:29:16Z-
dc.date.available2022-03-31T06:29:16Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4561-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại NHTM Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăngvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC i DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC HÌNH vii PHẦN 1: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 5. Bố cục đề tài 4 PHẦN 2: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 5 1.1. Tổng quan về dịch vụ thẻ 5 1.1.1. Tổng quan về thẻ 5 1.1.1.1. Khái niệm thẻ 5 1.1.1.2. Đặc điểm của thẻ 5 1.1.1.3. Lợi ích của thẻ 6 1.1.2. Tổng quan về dịch vụ thẻ 8 1.1.2.1. Khái niệm về dịch vụ thẻ 8 1.1.2.2. Đặc điểm của dịch vụ thẻ 8 1.2. Sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ 9 1.2.1. Định nghĩa sự hài lòng của khách hàng 9 1.2.2 Sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ 10 1.2.3 Sự hài lòng của khách hàng và giá cả dịch vụ 11 1.3 Mô hình nghiên cứu, các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ và giả thuyết 12 1.3.1 Mô hình nghiên cứu 12 1.3.1.1 Mô hình năm khoảng cách 12 1.3.1.2 Mô hình SERVQUAL. 15 1.3.1.3 Mô hình E-SQ (E-S-QUAL và E-Resc-QUAL) 18 1.3.2 Tổng kết các công trình nghiên cứu trước đây 22 1.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và các giả thuyết. 23 Tóm tắt chương 1 26 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ CỦA NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH HUYỆN HẢI LĂNG 27 2.1. Giới thiệu tổng quát về Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 27 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 27 2.1.2. Cơ cấu tổ chức Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 28 2.1.3. Tình hình kinh doanh của Agribank - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 29 2.1.3.1. Tình hình kinh doanh của Agribank - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 2018 – 2020 29 2.2. Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của thẻ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 33 2.2.1. Giới thiệu về thẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 33 2.2.1.1. Thẻ ghi nợ nội địa 33 2.2.1.2. Thẻ ghi nợ quốc tế 34 2.2.2. Thực trạng hoạt động thẻ của Agribank - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 34 2.2.3. Doanh thu từ máy ATM và máy POS 36 2.2.3.1. Số lượng giao dịch 36 2.2.3.2. Doanh số từ máy ATM 38 2.3. Quy trình nghiên cứu 41 2.3.1. Thiết kế nghiên cứu 41 2.3.2. Xây dựng thang đo 43 2.3.2.1. Thang đo chất lượng dịch vụ 43 2.3.2.2. Thang đo mức độ thuận tiện 46 2.3.2.3. Thang đo mức phí dịch vụ 46 2.3.3. Mô hình hồi quy 47 2.3.4. Giả thuyết nghiên cứu 47 2.4. Kết quả nghiên cứu 48 2.4.1. Mô tả mẫu 48 2.4.2. Kiểm định mô hình nghiên cứu 50 2.4.2.1. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 50 2.3.2.2. Phân tích nhân tố khám phá 55 2.3.2.3. Phân tích tương quan Pearson 61 2.3.2.4. Phân tích mô hình hồi quy đa biến 64 Tóm tắt chương 2 70 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THẺ TẠI NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM - CHI NHÁNH HUYỆN HẢI LĂNG 71 3.1. Giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng 71 3.1.1 Thành phần mức độ hiệu quả. 71 3.1.2. Thành phần mức độ bảo mật và an toàn 72 3.1.3. Thành phần mức độ hoàn thành 74 3.1.4 Thành phần mức độ thuận tiện 75 3.1.5. Thành phần mức phí dịch vụ 77 Tóm tắt chương 3 78 PHẦN 3: KẾT LUẬN 79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectsự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectdịch vụ thẻ ghi nợvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Huyện Hải Lăngvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Huyện Hải Lăngvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Huy Hoàng - K52 NH.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.