Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4561
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Huyện Hải Lăng
Authors: GVHD Ths Lê, Hoàng Anh
SVTH Nguyễn, Huy Hoàng
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
dịch vụ thẻ ghi nợ
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Huyện Hải Lăng
Quảng Trị
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đên sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ tại NHTM Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thẻ ghi nợ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Huyện Hải Lăng
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4561
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Huy Hoàng - K52 NH.pdf1.18 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.