Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4586
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD. ThS Nguyễn, Tiến Nhật-
dc.contributor.authorSVTH Nguyễn, Thị Lan Nhi-
dc.date.accessioned2022-04-01T08:56:31Z-
dc.date.available2022-04-01T08:56:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4586-
dc.descriptionKhóa luận k52vi
dc.description.tableofcontentsChương 1 – Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương 2 – Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội – Chi nhánh Huế. Chương 3 – Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội – Chi nhánh Huế.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjectcho vay khách hàng cá nhânvi
dc.subjecttại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nộivi
dc.subjectChi nhánh Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn – Hà Nội – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Kế toán -Tài chính

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN-THỊ-LAN-NHI-K52-NGÂN-HÀNG.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.