Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4597
Title: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thanh toán trực tuyến của khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - PGD Thăng Bình.
Authors: GVHD TS Hoàng, Thị Diệu Thuý
SVTH Đoàn, Thị Quý
Keywords: Thanh toán trực tuyến
Sự hài lòng khách hàng
Ngân hàng Sacombank
Thăng Bình
Quảng Nam
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Những vấn đề lý luận và thực tiễn liên quan đến sự hài lòng về dịch vụ thanh toán trực tuyến của khách hàng cá nhân ở các ngân hàng thương mại - Chương 2: Phân tích các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng Sacombank – PGD Thăng Bình.- Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng về dịch vụ thanh toán trực tuyến tại Ngân hàng Sacombank – PGD Thăng Bình.
Description: Khoá luận tốt nghiệp đại học K 52 B Quản trị kinh doanh. Số trang:67.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4597
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn Thị Qúy-K52BQTKD.pdf1.69 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.