Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4598
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Thị Thanh Minh-
dc.date.accessioned2022-04-01T14:29:48Z-
dc.date.available2022-04-01T14:29:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4598-
dc.descriptionKhoá luận này gồm có 61 trang. K 52 D Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thiết Website. - Chương 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thiết kế Website của Công ty Cổ phần EnMedia tại TP Đà Nẵng. - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thiết kế website của Công ty Cổ phần EnMedia tại TP Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 .Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.3. Phương pháp thu thập mẫu 5 4.4 Phương pháp xử lý số liệu 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE. 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Các khái niệm cơ bản 9 1.1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 9 1.1.1.2. Đặc điểm về dịch vụ 9 1.1.1.3. Khái niệm chất lượng dịch vụ 10 1.1.1.4. Khái niệm sự hài lòng của khách hàng 11 1.1.2. Lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ website. 12 1.1.2.1. Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng 12 1.1.2.2. Mối liên hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và chất lượng dịch vụ 12 1.1.3. Mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ. 13 1.1.4. Thanh đo cho các biến nghiên cứu 16 1.2. Cơ sở thực tiễn 18 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ENMEDIA TẠI TP ĐÀ NẴNG. 20 2.1 Tổng quan về Công ty Cổ phần EnMedia tại TP Đà Nẵng. 20 2.1.1. Giới thiệu chung. 20 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty 22 2.1.2.1. Tầm nhìn 22 2.1.2.2. Sứ mệnh 22 2.1.2.4. Giá trị cốt lõi 22 2.1.3. Lĩnh vực hoạt động 22 2.1.4. Cơ cấu bộ máy công ty 23 2.1.5. Tình hình lao động của công ty 26 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần EnMedia. 26 2.2. Kết quả nghiên cứu về đánh gía sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịnh vụ thiết kế website của Công ty Cổ phần EnMedia. 27 2.2.1. Thống kê mô tả nghiên cứu 27 2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA 29 2.2.2.1 Phân tích EFA cho các nhân tố tác động lên sự hài lòng của khách hàng 29 2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA cho biến phụ thuộc: 32 2.2.3. Phân tích hệ số Cronbach’s Alpha 33 2.2.4. Phân tích hồi quy tuyến tính 36 2.2.4.1. Phân tích tương quan 36 2.2.4.2. Đánh giá sự phù hợp của mô hình 37 2.2.4.3. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 38 2.2.4.4. Hệ số hồi quy của mô hình 38 2.2.5 Kiểm tra giá trị trung bình 41 2.2.6. Kiểm định sự khác biệt giữa các nhóm nhân tố 43 2.2.6.1. Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 43 2.2.6.2. Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi 44 2.2.6.3. Kiểm định sự khác biệt theo thu nhập 45 2.2.6.4. Kiểm định sự khác biệt theo nghề nghiệp 46 2.2.6.5. Kiểm định sự khác biệt theo thu nhập 48 2.2.6.6. Kiểm định sự khác biệt theo nghề nghiệp 49 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ BỞI CÔNG TY CỔ PHẦN ENMEDIA TẠI TP ĐÀ NẴNG 52 3.1. Định hướng nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các website TMĐT được thiết kế bởi Công ty Cổ phần EnMedia. 52 3.2. Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với các website TMĐT được thiết kế bởi Công ty Cổ phần EnMedia. 53 3.2.1 Giải pháp cho nhân tố phương tiện hữu hình 53 3.2.2. Giải pháp cho nhân tố sự thấu hiểu 53 3.2.3. Giải pháp cho nhân tố sự đảm bảo 54 3.2.4. Giải pháp cho nhân tố mức độ đáp ứng 54 3.2.5. Giải pháp cho nhân tố độ tin cậy 55 3.2.6. Giải pháp cho nhân giá cả 55 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 57 3.1 Kết luận 57 3.2 Hạn chế 57 3.3 Một số kiến nghị đối với Công ty Cổ phần EnMedia. 58 3.3.1 Kiến nghị đối với cơ quan quản lý 58 3.3.2. Một số kiến nghị đối với công ty 58 TÀI LIỆU THAM KHẢO 59 PHỤ LỤC 61.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectThiết kế websitevi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng khách hàngvi
dc.subjectCông ty ENMEDIAvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thiết kế website tại Công ty Cổ phần EnMedia.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn Thị Thanh Minh_K52D QTKD.pdf972.69 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.