Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4600
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Đăng Ngọc Long-
dc.date.accessioned2022-04-01T14:58:03Z-
dc.date.available2022-04-01T14:58:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4600-
dc.descriptionKhoá luận tốt nghiệp đại học K 52 G Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Một số vấn đề lý thuyết và thực tiễn liên quan đến Ngân hàng thương mại và quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại nơi làm việc. - Chương 2: Đánh giá thực trạng việc áp dụng quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC HÌNH ẢNH ix PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu của đề tài 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu của đề tài 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập số liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2. Phương pháp phân tích số liệu 5 5. Kết cấu đề tài 5 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ THUYẾT VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VÀ QUY TRÌNH 5S TRONG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TẠI NƠI LÀM VIỆC 6 1.1. Một số vấn đề lý thuyết liên quan đến Ngân hàng thương mại và quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại nơi làm việc 6 1.1.1. Lý thuyết về Ngân hàng thương mại 6 1.1.1.1. Khái niệm về Ngân hàng thương mại 6 1.1.1.2. Chức năng của Ngân hàng thương mại 7 1.1.1.3. Vai trò của Ngân hàng thương mại 8 1.1.2. Lý thuyết về quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại nơi làm việc 9 1.1.2.1. Khái niệm về quy trình 5S 9 1.1.2.2. Lịch sử phát triển của quy trình 5S trong quản lý chất lượng 12 1.1.2.3. Mục tiêu và tầm quan trọng của quy trình 5S 13 1.1.2.4. Các bước tiến hành quy trình 5S trong quản lý chất lượng 14 1.1.2.5. Nội dung quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp 18 1.1.2.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến việc thực hiện quy trình 5S 20 1.1.2.7. Hệ thống các tiêu chí đánh giá việc thực hiện quy trình 5S 20 1.2. Một số vấn đề thực tiễn liên quan đến quy trình 5S trong quản lý chất lượng 21 1.2.1. Một số vấn đề thực tiễn về quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại các doanh nghiệp Việt Nam 21 1.2.2. Kinh nghiệm áp dụng quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) 22 CHƯƠNG II. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VIỆC ÁP DỤNG QUY TRÌNH 5S TRONG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 24 2.1. Tổng quan về Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi Nhánh Thừa Thiên Huế 24 2.1.1. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam 24 2.1.2. Giới thiệu khái quát về Ngân hàng VietinBank – Chi nhánh Thừa Thiên Huế 25 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 27 2.1.3.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý 27 2.1.3.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 27 2.1.3.3. Tình hình sử dụng lao động của VietinBank Huế giai đoạn 2018 – 2020 30 2.1.3.4 Kết quả hoạt động kinh doanh của VietinBank Huế giai đoạn 2018 – 2020 34 2.2. Quy trình 5S trong quản lý chất lượng và kết quả đánh giá mức độ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng 5S tại Ngân hàng VietinBank Huế 41 2.2.1. Quy trình 5S trong quản lý chất lượng hiện nay của VietinBank Huế 41 2.2.1.1. Các tiêu chuẩn chất lượng trong quy trình 5S tại VietinBank Huế 43 2.2.1.2. Một số quy định liên quan đến quy trình 5S trong quản lý chất lượng 44 2.2.1.3. Các vấn đề chính gặp phải khi thực hiện quy trình 5S trong quản lý chất lượng 45 2.2.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến quy trình 5S trong quản lý chất lượng 46 2.2.1.5. Định hướng thực hiện quy trình 5S trong quản lý chất lượng 47 2.2.2. Kết quả đánh giá mức độ đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng trong quy trình 5S của CBNV tại Ngân hàng VietinBank Huế 48 2.2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 48 2.2.2.2. Đặc điểm hành vi sắp xếp vật dụng của CBNV 50 2.2.2.3. Kết quả đánh giá về phong cách làm việc 54 2.2.2.4. Kết quả đánh giá về khu vực làm việc 56 2.2.2.5. Kết quả đánh giá về sắp xếp vật dụng cá nhân, tài liệu và hồ sơ 58 2.2.2.6. Kết quả đánh giá về khu vực khách hàng 61 2.3. Đánh giá chung về quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại Ngân hàng VietinBank Huế 63 2.3.1. Những kết quả đạt được 63 2.3.2. Những tồn tại, hạn chế 64 CHƯƠNG III. GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUY TRÌNH 5S TRONG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TẠI NGÂN HÀNG TMCP CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 66 3.1. Khôi phục tần suất đánh giá, kiểm tra thực hiện 5S của Ban đánh giá 5S 66 3.2. Thành lập ban chuyên môn về 5S 67 3.3. Tăng số lượng thành viên ban 5S 67 3.4. Đảm bảo nguồn tài chính cho hoạt động 5S 68 3.5. Đảm bảo kiến thức và phong trào 5S cho đội ngũ cán bộ nhân viên 68 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 1. Kết luận 70 2. Kiến nghị 71 2.1. Đối với Nhà nước 71 2.2. Đối với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam 72 2.3. Đối với Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) 73 TÀI LIỆU THAM KHẢO 74 PHỤ LỤC 75.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectQuy trình 5 Svi
dc.subjectQuản lý chất lượngvi
dc.subjectNgân hàng công thươngvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleHoàn thiện quy trình 5S trong quản lý chất lượng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DƯƠNG ĐĂNG NGỌC LONG-K52QTKD.pdf1.67 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.