Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4601
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Trương, Thị Huơng Xuân-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Hồng Huệ-
dc.date.accessioned2022-04-01T15:10:42Z-
dc.date.available2022-04-01T15:10:42Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4601-
dc.descriptionKhoá luận đại học K 52 F Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về Marketing, Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân trong xây dựng. - Chương 2: Thực trạng Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân tại Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai. - Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ viii DANH MỤC CÁC HÌNH ix DANH MỤC CÁC BẢNG x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Lý do chọn đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu chung 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4.Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.3. Thang đo 5 4.4. Phương pháp phân tích dữ liệu 6 4.5. Quy trình nghiên cứu 8 5.Kết cấu khóa luận 8 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ MARKETING ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH NHÀ Ở TƯ NHÂN 9 1.1. Cơ sở lý luận về Marketing 9 1.1.1. Khái niệm 9 1.1.2. Vai trò của Marketing 10 1.1.3. Chức năng của Marketing 11 1.2. Hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân 12 1.2.1. Sản phẩm 12 1.2.2. Giá 12 1.2.3. Phân phối 13 1.2.4. Truyền thông 14 1.3. Khái quát về Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân trong lĩnh vực xây dựng 15 1.3.1. Khái quát về công trình nhà ở tư nhân 15 1.3.2. Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân trong lĩnh vực xây dựng 18 1.4. Tác động của môi trường đến hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân 19 1.4.1. Môi trường vĩ mô 19 1.4.2. Môi trường vi mô 21 1.5. Cơ sở thực tiễn 23 1.6. Mô hình nghiên cứu 24 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MARKETING ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH TƯ NHÂN TẠI CÔNG TY TNHH MTV XUÂN LỘC 26 2.1. Khái quát về Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 26 2.1.1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 26 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 28 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lí 28 2.1.4. Các yếu tố nguồn lực của Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 30 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 34 2.2. Thực trạng Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai. 38 2.2.1. Tác động của môi trường đến hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của Công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 38 2.2.1.1 Tác động của các yếu tố vĩ mô 38 2.2.1.2. Các yếu tố vi mô 42 2.2.2. Tình hình hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 45 2.2.2.1. Yếu tố sản phẩm 45 2.2.2.2. Yếu tố giá cả 51 2.2.2.3. Yếu tố phân phối 54 2.2.2.4. Yếu tố truyền thông 55 2.3. Đánh giá của khách hàng về hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 57 2.3.1. Mô tả mẫu điều tra 57 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo 63 2.3.3. Kiểm định tính phân phối chuẩn của số liệu 65 2.3.4. Kiểm định giá trị trung bình của các yếu tố đánh giá của khách hàng về hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai. 66 2.3.4.1. Đánh giá của khách hàng về nhóm nhân tố X1 (Yếu tố sản phẩm). 67 2.3.4.2. Đánh giá của khách hàng về nhóm nhân tố X2 (Yếu tố giá cả). 67 2.3.4.3. Đánh giá của khách hàng về nhóm nhân tố X3 (Yếu tố phân phối). 68 2.3.4.4. Đánh giá của khách hàng về nhóm nhân tố X4 (Yếu tố truyền thông). 69 2.3.5. Phân tích sự khác biệt trong đánh giá của khách hàng về hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai. 69 2.3.5.1. Nhóm yếu tố giới tính 69 2.3.5.2. Nhóm yếu tố nghề nghiệp 70 2.4. Đánh giá chung về hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai. 72 2.4.1. Đánh giá về yếu tố sản phẩm 72 2.4.2. Đánh giá về yếu tố giá cả 72 2.4.3. Đánh giá về yếu tố phân phối 73 2.3.4. Đánh giá về yếu tố truyền thông 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐỐI VỚI CÔNG TRÌNH NHÀ Ở TƯ NHÂN CỦA CÔNG TY TNHH MTV XUÂN LỘC GIA LAI 74 3.1. Định hướng phát triển của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 74 3.2. Phân tích ma trận SWOT về hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 75 3.3. Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai 76 3.3.1. Giải pháp yếu tố sản phẩm 76 3.3.2. Giải pháp yếu tố giá cả 77 3.3.3. Giải pháp yếu tố phân phối 78 3.3.4. Giải pháp yếu tố truyền thông 79 3.3.4.1. Marketing online 79 3.3.4.2. Quan hệ công chúng 80 3.3.4.3. Các chương trình khuyến mãi 82 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 83 1.Kết luận 83 2.Kiến nghị 84 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 87 PHIẾU KHẢO SÁT 87 PHỤ LỤC XỬ LÍ SỐ LIỆU 91.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhà ở tư nhânvi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectCông ty Xuân Lộcvi
dc.subjectGia laivi
dc.titlePhân tích hoạt động Marketing đối với công trình nhà ở tư nhân của công ty TNHH MTV Xuân Lộc Gia Lai.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Hồng Huệ-K52F QTKD.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.