Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4604
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Cái, Vĩnh Chi Mai-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Dung-
dc.date.accessioned2022-04-01T15:29:59Z-
dc.date.available2022-04-01T15:29:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4604-
dc.descriptionK 52 C Kinh doanh thương mai - Quản trị kinh doanh, số trang: 147.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về hoạt động bán hàng - Chương 2: Phân tích hoạt động bán hàng tại công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment. - Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 1 LỜI CAM ĐOAN 2 DANH MỤC VIẾT TẮT 8 DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ HÌNH 9 DANH MỤC BẢNG BIỂU 10 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 13 1. Lí do chọn đề tài 13 2. Mục tiêu nghiên cứu 14 2.1. Mục tiêu chung 14 2.2. Mục tiêu cụ thể 14 3. Câu hỏi nghiên cứu 14 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 14 4.1. Đối tượng nghiên cứu 14 4.2. Phạm vi không gian 15 4.3. Phạm vi thời gian 15 4.4. Phạm vi nội dung 15 5. Phương pháp nghiên cứu 15 5.1. Quy trình nghiên cứu 15 5.2. Phương pháp chọn mẫu và thu thập dữ liệu 16 5.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 16 5.2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 17 5.2.3. Phương pháp chọn mẫu 18 5.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 19 5.3.1. Đối với dữ liệu thứ cấp 19 5.3.2. Đối với số liệu sơ cấp 19 6. Kết cấu đề tài 22 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 23 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG 23 1.1 Cơ sở lý luận 23 1.1.1 Tổng quan về hoạt động bán hàng 23 1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng đối với doanh nghiệp 24 1.1.3. Đặc điểm của hoạt động bán hàng 26 1.1.4. Mục tiêu của hoạt động bán hàng 26 1.1.5. Phân loại các phương thức bán hàng 27 1.1.6. Nội dung của hoạt động bán hàng 29 1.1.7. Chu trình của bán hàng 30 1.1.8. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 31 1.1.8.1. Môi trường vĩ mô 31 1.1.8.2. Môi trường kinh doanh đặc thù 32 1.1.9. Các chính sách bán hàng của doanh nghiệp 35 1.1.9.1. Sản phẩm 35 1.1.9.2. Giá sản phẩm 36 1.1.9.3. Chính sách kênh phân phối 37 1.1.9.4. Chính sách xúc tiến bán hàng 37 1.1.9.5. Nhân viên bán hàng 38 1.1.9.6. Chất lượng dịch vụ sau bán hàng 39 1.1.9.7. Cơ sở vật chất 40 1.1.10. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng 40 1.1.10.1. Chỉ tiêu tài chính 40 1.1.10.2. Chỉ tiêu về sự hài lòng của khách hàng 44 1.1.10.3. Chỉ tiêu đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên 45 1.2 Cơ sở thực tiễn 45 1.2.1 Vai trò và xu hướng Digital Marketing trên toàn cầu 45 1.2.2 Tình hình sử dụng dịch vụ Digital Marketing ở nước ta hiện nay 46 1.3. Mô hình nghiên cứu 47 1.3.1. Tổng hợp các nghiên cứu trong nước liên quan 47 1.3.2. Các nghiên cứu của nước ngoài 51 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ VỀ HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT MENT 58 2.1. Tổng quan về công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment 58 2.1.1. Giới thiệu về công ty 58 2.1.2. Quá trình hình thành phát triển 59 2.1.3. Chức năng của công ty 60 2.1.4. Nhiệm vụ của công ty 60 2.1.5. Bộ máy tổ chức 60 2.1.6. Các sản phẩm kinh doanh 62 2.1.7. Tình hình tài sản, nguồn vốn, lao động và cơ sở vật chất – kỹ thuật của công ty trong 4 quý của năm 2021 63 2.1.7.1. Tình hình tài sản, nguồn vốn của công ty 63 2.1.7.2. Tình hình lao động của công ty 65 2.1.7.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty trong năm 2021 66 2.1.7.4. Tình hình doanh thu của công ty theo sản phẩm 69 2.2. Đặc điểm môi trường và thực trạng hoạt động bán hàng đối với dịch vụ Digital của công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment 70 2.2.1. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment 70 2.2.1.1. Môi trường vĩ mô 70 2.2.1.2. Môi trường kinh doanh đặc thù 72 2.2.1.3. Môi trường bên trong 74 2.3. Các chính sách hỗ trợ hoạt động của công ty 76 2.3.1. Chính sách giá 76 2.3.2. Sản phẩm dịch vụ 79 2.3.3. Hoạt động xúc tiến 80 2.3.4. Nhân viên bán hàng 83 2.3.5. Dịch vụ sau bán hàng 85 2.4. Đánh giá của khách hàng về chính sách bán hàng đối với dịch vụ Digital của công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment 87 2.4.1. Mô tả mẫu điều tra 87 2.4.2. Kiểm định độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha) 94 2.4.2.1. Thang đo chính sách sản phẩm 95 2.4.2.2. Thang đo chính sách giá 95 2.4.2.3. Thang đo chính sách hoạt động xúc tiến 96 2.4.2.5. Thang đo dịch vụ sau bán hàng 99 2.4.2.6. Thang đo đánh giá chung 99 2.4.3. Phân tích các nhân tố EFA 100 2.4.3.1. Phân tích nhân tố cho các biến độc lập 101 2.4.3.2. Phân tích nhân tố cho biến phụ thuộc 103 2.4.4. Xác định mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến Hoạt động bán hàng bằng phương pháp hồi quy 104 2.4.4.1. Hiệu chỉnh mô hình nghiên cứu 104 2.4.4.2. Phương trình hồi quy 106 2.4.4.3. Phân tích tương quan giữa các biến 107 2.4.4.4. Đánh giá mức độ phù hợp của mô hình hồi quy 109 2.4.4.5. Ý nghĩa các hệ số hồi quy trong mô hình hồi quy 110 2.4.4.6. Kết quả phân tích hồi quy 112 2.4.4.7. Kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu 113 2.4.5. Kiểm định giá trị trung bình về mức độ đồng ý của khách hàng đối với từng nhân tố 114 2.4.5.1. Đánh giá của khách hàng về “Hoạt động xúc tiến” 114 2.4.5.2. Đánh giá của khách hàng về dịch vụ sau bán hàng 116 2.4.5.2. Đánh giá của khách hàng về nhân viên bán hàng 117 2.4.5.3. Đánh giá của khách hàng về sản phẩm 119 2.4.5.4. Đánh giá về chính sách giá 120 2.4.6. Kiểm định sự khác biệt 121 2.4.6.1. Kiểm định Independent Samples Test cho biến giới tính 121 2.4.6.2. Kiểm định Independent Samples Test cho biến tình trạng hôn nhân 123 2.4.6.3. Kiểm định Anova 124 2.5. Đánh giá chung 128 2.5.1. Kết quả đạt được 128 2.5.2. Những tồn tại 129 2.5.3. Nguyên nhân 129 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP ĐỀ XUẤT NHẰM HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CỦA CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT MENT 131 3.1. Cơ sở đề xuất pháp lý 131 3.1.1. Phân tích SWOT của hoạt động bán hàng 131 3.1.2. Định hướng phát triển trong tương lai 132 3.2. Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment 134 3.2.1. Chính sách dịch vụ sau bán hàng 134 3.2.2. Chính sách nhân viên bán hàng 134 3.2.3. Chính sách hoạt động xúc tiến 135 3.2.4. Chính sách sản phẩm 136 3.2.5. Chính sách giá 137 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 139 1. Kết luận 139 2. Kiến nghị 140 2.1. Kiến nghị đối với công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment 140 2.2. Kiến nghị đối với chính quyền 141 TÀI LIỆU THAM KHẢO 142 PHỤ LỤC 1 144 PHỤ LỤC 2 147 NHẬT KÝ THỰC TẬP CÁ NHÂNvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectCông ty truyền thông kĩ thuật MENTvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty TNHH truyền thông kỹ thuật Ment.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DƯƠNG THỊ DUNG_K52C KDTM.pdf1.94 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.