Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4605
Title: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – phòng giao dịch An Cựu (Thừa Thiên Huế)”
Authors: GVHD TS. Hoàng, Thị Diệu Thúy
SVTH Cao, Thị Nhi
Keywords: sự hài lòng của khách hàng
dịch vụ Smart Banking
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – phòng giao dịch An Cựu
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng. Chương 2: Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD An Cựu. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ Smart Banking tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – PGD An Cựu.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4605
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Nhi-K52G QTKD.pdf2.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.