Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4606
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, La Phương Hiền-
dc.contributor.authorSVTH Cao, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-04-01T15:41:36Z-
dc.date.available2022-04-01T15:41:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4606-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn vấn đề nghiên cứu Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam Chương 3: Giải pháp hoàn thiện các hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Namvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................ 1 1. Lý do chọn đề tài ................................................................................................. 1 2. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................ 2 2.1. Mục tiêu chung .............................................................................................. 2 2.2. Mục tiêu cụ thể .............................................................................................. 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ....................................................................... 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu.................................................................................... 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu ....................................................................................... 2 4. Phương pháp nghiên cứu ..................................................................................... 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu ....................................................................... 3 4.2. Phương pháp chọn mẫu ................................................................................. 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu ........................................................ 4 5. Kết cấu đề tài ....................................................................................................... 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ......................................... 7 HƢƠNG 1 Ơ Ở LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE .......................................................................................... 7 1.1. Cơ sở lý luận về Marketing online ................................................................... 7 1.1.1. Tổng quan về hoạt động Marketing Online ............................................... 7 1.2. Cơ sở thực tiễn về hoạt động Marketing Online............................................. 22 1.2.1. Vai trò và xu hướng Marketing Online trên toàn cầu .............................. 22 1.2.2. Tình hình sử dụng dịch vụ Marketing Online ở nước ta hiện nay ........... 24 CHƯƠNG 2 ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY AGRIDRONE VIỆT NAM ................. 27 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam............... 27 2.1.1. Khái quát về quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam...................................................................... 27 2.1.2. Lĩnh vực hoạt động của công ty – Các dịch vụ của công ty .................... 28 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi ........................................................ 28 2.1.4. Sơ đồ tổ chức và chức năng các phòng ban ............................................. 30 2.1.5. Tình hình lao động của Công ty giai đoạn 2018-2020 ............................. 33 2.1.6. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần AgriDrone Việt Nam34 2.1.7. Đối thủ cạnh tranh .................................................................................... 35 2.2. Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần AgriDrone Việt Nam........................................................................................................................ 35 2.2.1. Mục tiêu hoạt động Marketing Online ..................................................... 35 2.2.2. Kết quả hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam đã triển khai .................................................................... 36 2.2.3. Đánh giá hoạt động Marketing Online thông qua kết quả đánh giá khách hàng ............................................................................................................................ 42 CHƯƠNG 3 ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY AGRIDRONE VIỆT NAM..................................................................................... 63 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam........................................................... 63 3.1.1. Định hướng của công ty về việc phát triển hoạt động Marketing Online 63 3.1.2. Phân tích SWOT cho hoạt động Marketing Online của Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam...................................................................... 64 3.2. Đề xuất một số giải pháp cho các công cụ Marketing Online Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Nam ................................................................ 65 3.2.1. Website ..................................................................................................... 65 3.2.2. Tư vấn trực tuyến ..................................................................................... 66 3.2.3. Fanpage Facebook .................................................................................... 66 3.2.4. Email Marketing ....................................................................................... 67 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ............................................................. 69 1. Kết luận .............................................................................................................. 69 2. Kiến nghị............................................................................................................ 70 3. Hạn chế .............................................................................................................. 70 TÀI LIỆU THAM KHẢO ...................................................................................... 72 PHỤ LỤC ................................................................................................................. 73vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectCông ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Namvi
dc.subjectTp. Hồ Chí Minhvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online tại Công ty Cổ phần Thiết bị bay AgriDrone Việt Namvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cao Thị Thu Hà-K52 QTKD.pdf3.24 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.