Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4607
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS.Phan, Thanh Hoàn-
dc.contributor.authorSVTH Châu, Thị Yến-
dc.date.accessioned2022-04-01T15:53:40Z-
dc.date.available2022-04-01T15:53:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4607-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về hành vi mua của người tiêu dùng. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. Chương 3: Một số định hướng và giải pháp nhằm nâng cao quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT DANH MỤC CÁC HÌNH VẼ DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng thể 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Quy trình nghiên cứu 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.2.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2.1.2. Thu thập số liệu từ bên trong doanh nghiệp 3 4.2.1.2. Thu thập số liệu từ bên ngoài doanh nghiệp 4 4.2.2 Thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.2.1. Nghiên cứu định tính 4 4.2.2.2. Nghiên cứu định lượng 4 4.3. Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 5 5. Bố cục đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG 8 1.1 Cơ sở lý luận 8 1.1.1 Tổng quan lý thuyết về hành vi tiêu dùng 8 1.1.1.1 Khái niệm người tiêu dùng: 8 1.1.1.2 Khái niệm hành vi người tiêu dùng 8 1.1.1.3. Mô hình hành vi tiêu dùng 9 1.1.1.4 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng 10 1.1.1.5. Quá trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng 14 1.1.2 Mô hình lý thuyết và các nghiên cứu trước đây 18 1.1.2.1 Mô hình lý thuyết 18 1.1.2.2 Các nghiên cứu trước đây 20 1.1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 26 1.1.3.1 Thiết kế thang đo 27 1.1.3.2 Xây dựng thang đo 30 1.2. Cơ sở thực tiễn 34 1.2.1 Giới thiệu về Đông Trùng Hạ Thảo 34 1.2.2 Tình hình Đông Trùng Hạ Thảo tại Huế và thị trường Đông Trùng Hạ Thảo của Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 37 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 38 2.1 Giới thiệu tổng quan về Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 38 2.1.1 Khái quát về công ty 38 2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 38 2.1.3. Quá trình hình thành và phát triển Công ty Du lịch Đại Bàng 39 2.1.4. Lĩnh vực khinh doanh của công ty 40 2.1.5 Cơ cấu tổ chức và chức năng bộ máy quản lý công ty 42 2.1.6 Tình hình nguồn lao động của công ty 43 2.1.7 Tình hình tài sản và nguồn vốn của công ty 46 2.1.8 Tình hình hoạt động của công ty 48 2.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 52 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 52 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo 53 2.2.2.1. Kiểm định hệ số Cronbach’s Alpha thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 53 2.2.2.2. Phân tích hệ số Cronbach’s Alpha yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 54 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis–EFA)................. 56 2.2.3.1. Phân tích nhân tố khám phá của thang đo các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 56 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA của thang đo quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 57 2.2.3.3. Tóm tắt kết quả phân tích nhân tố khám phá EFA & mô sau khi phân tích nhân tố khám phá EFA. 58 2.2.4. Phân tích tương quan hồi quy đa biến 59 2.2.4.1. Phân tích tương quan 59 2.2.4.2. Phân tích hồi quy đa biến và kiểm định độ phù hợp mô hình 60 2.2.4.3. Phương trình hồi quy 64 2.2.5. Phân tích ảnh hưởng của các biến nhân khẩu học 66 2.2.6. Thống kê mô tả 68 2.2.7. Đánh giá chung 72 2.2.7.1 Đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm ĐTHT của người tiêu dùng 73 2.2.7.2 Đánh giá đối với biến “Quyết định mua” của người tiêu dùng 73 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐỂ NÂNG CAO QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DỊCH VỤ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 75 3.1 Định hướng trong tương lai của Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng nhằm nâng cao quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng. 75 3.2. Giải pháp thúc đẩy hàng vi mua sản phẩm dược liệu Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng. 76 3.2.1 Giải pháp về yếu tố “Giá cả sản phẩm”. 76 3.2.2 Giải pháp về yếu tố “Chất lượng sản phẩm” 76 3.2.3 Giải pháp về yếu tố “Thương hiệu” 77 3.2.4 Giải pháp về yếu tố “Nhận thức sức khỏe” 77 3.2.5 Giải pháp về yếu tố “Khuyến mãi” 78 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 1. Kết luận 79 2. Kiến nghị 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC 84vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởng đến quyết định muavi
dc.subjectĐông Trùng Hạ Thảovi
dc.subjectCông ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàngvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của người tiêu dùng tại Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHÂU THỊ YẾN-K52C-QTKD.pdf2.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.