Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4608
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Hoàng, Thị Diệu Thúy-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Chương-
dc.date.accessioned2022-04-01T15:58:48Z-
dc.date.available2022-04-01T15:58:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4608-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chất lượng cho vay Khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam, chi nhánh Thừa Thiên Huế. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam, chi nhánh Thừa Thiên Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH SÁCH CÁC TỪ VIẾT TẮT ii MỤC LỤC iii DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài: 1 2. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập số liệu 3 4.2 Phương pháp nghiên cứu định tính 3 4.2.1 Xác định cỡ mẫu 3 4.2.2 Phương pháp chọn mẫu 4 4.2.3 Thiết kế bảng hỏi điều tra 4 4.3 Phương pháp phân tích dữ liệu 4 4.3.1 Thống kê mô tả 4 4.3.2 Kiểm định thang đo 5 4.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 5 4.3.4 Phân tích hồi quy đa biến 5 5. Kết cấu luận văn 6 Phần II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 Chương 1: TỔNG QUAN VỀ CHẤT LƯỢNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI THƯƠNG MẠI 7 1.1 Lý luận chung về ngân hàng thương mại và hoạt động cho vay của ngân hàng thương mại 7 1.1.1 Khái niệm về ngân hàng thương mại 7 1.1.2 Chức năng của NHTM 8 1.1.2.1 Chức năng trung gian tín dụng 8 1.1.2.2 Chức năng trung gian thanh toán 8 1.1.2.3 Chức năng tạo tiền 9 1.1.2.4 Cung ứng dịch vụ ngân hàng 9 1.1.3 Khái niệm chất lượng dịch vụ 10 1.1.4 Khái niệm về chất lượng dịch vụ ngân hàng 10 1.1.5 Khái niệm chất lượng tín dụng ngân hàng 11 1.2 Tổng quan về sự hài lòng khách hàng 12 1.2.1 Khái niệm 12 1.2.2 Đo lường sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ 12 1.2.3 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng 13 1.3 MÔ HÌNH ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 14 1.3.1 Mô hình Servqual 14 1.3.2 Mô hình Servperf 17 1.4 CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI 18 1.4.1 Nhân tố bên ngoài 18 1.4.1.1 Môi trường kinh tế 18 1.4.1.2 Môi trường chính trị - pháp luật 19 1.4.1.3.Văn hóa 19 1.4.1.4. Khách hàng 20 1.4.1.5.Đối thủ cạnh tranh 21 1.4.2.Nhân tố bên trong 21 1.4.2.1 Nguồn vốn của ngân hàng 21 1.4.2.2 Cơ sở vật chất của ngân hàng 22 1.4.2.3.Chính sách tín dụng của ngân hàng 22 1.4.2.4.Nhân viên ngân hàng 22 1.4.2.4.Thương hiệu ngân hàng 23 1.4.2.5. Hoạt động maketing ngân hàng 23 1.4.2.6.Công nghệ kỹ thuật 24 Chương 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM, CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 25 2.1. Tổng quan về Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt nam, Chi nhánh Thừa Thiên Huế. 25 Quá trình hình thành và phát triển 25 2.2. Khái quát về Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam – chi nhánh Huế 29 2.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển của Vietinbank Huế 29 2.2.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy và nhân sự 30 2.3 Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 35 2.3.1 Kết quả hoạt động kinh doanh 35 2.3.2 Tình hình cho vay 37 2.3.3 Tình hình huy động vốn 38 2.4 Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Huế 40 2.4.1 Mô tả mẫu nghiên cứu 40 2.4.2 Phân tích độ tin cậy Cronbach’s Alpha 44 2.4.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 46 2.4.4 Kiểm định giả thuyết mô hình hồi quy 50 2.4.4.1 Kiểm định độ phù hợp của mô hình 50 2.4.4.2 Xây dựng mô hình hồi quy 51 2.5 Đánh giá tổng quát về chất lượng cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huế 52 2.5.1 Hạn chế 52 2.5.2 Những kết quả đạt được 53 Chương 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CHO VAY KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM, CHI NHÁNH THỪA THIÊN HUẾ 55 3.1 Định hướng phát triển cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế 55 3.1.1 Định hướng chung 55 3.1.1.1 Quá trình phát triển gắn với sự phát triển của đất nước. 55 3.1.1.2 Nâng cao vai trò, vị thế của Chi nhánh trong Hội sở và trong hệ thống Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam. 56 3.1.2 Định hướng phát triển hoạt động cho vay KHCN tại Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Thừa Thiên Huế 56 3.1.2.1 Giải pháp về yếu tố hữu hình 57 3.1.2.2 Giải pháp về khả năng đáp ứng 57 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 59 1.KẾT LUẬN 59 2.KIẾN NGHỊ 60 2.1 Đối với Ngân Hàng Nhà Nước 60 2.2 Đối với Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam 60 TÀI LIỆU THAM KHẢO 61 PHỤ LỤC 63vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Chương - K52E QTKD.pdf851.96 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.