Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4609
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Mỹ Hằng-
dc.date.accessioned2022-04-01T16:04:36Z-
dc.date.available2022-04-01T16:04:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4609-
dc.description.abstractChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nội dung và kết quả nghiên cứu Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty CP Codegym, chi nhánh Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tàI 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu cụ thể 2 3. Câu hỏi nghiên cứu 2 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4.1. Đối tượng nghiên cứu 2 4.2. Phạm vi nghiên cứu 3 5. Phương pháp nghiên cứu 3 5.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 5.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 5.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 5.1.2.1. Phương pháp định tính 4 5.1.2.2. Phương pháp định lượng 4 5.2. Phương pháp chọn mẫu và quy mô mẫu 4 5.2.1. Phương pháp chọn mẫu 4 5.2.2. Phương pháp xác định quy mô mẫu 5 5.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5.4. Quy trình nghiên cứu 8 6. Bố cục đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu 9 1.1.1. Lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ 9 1.1.1.1. Lý thuyết về dịch vụ 9 1.1.1.2. Lý thuyết về chất lượng dịch vụ 10 1.1.2. Lý thuyết về khách hàng và chăm sóc khách hàng 12 1.1.2.1. Lý thuyết về khách hàng 12 1.1.2.2. Khái niệm chăm sóc khách hàng (CSKH) 13 1.1.3. Lý thuyết về sự hài lòng khách hàng 15 1.1.4. Mô hình nghiên cứu liên quan 17 1.1.4.1. Mô hình SERVQUAL 17 1.1.4.2. Mô hình đánh giá chất lượng kỹ thuật/chức năng của Groncross (1984) 20 1.1.4.3. Mô hình đánh giá dựa trên kết quả thực hiện của Cronin và Taylor (1992) – SERVPERF 21 1.1.4.4. Mô hình tiền đề và trung gian của Dabholkar và cộng sự (2000) 22 1.1.4.5. Nghiên cứu liên quan và mô hình đề xuất 22 1.1.4.6. Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty CP CodeGym, chi nhánh Huế 24 CHƯƠNG 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CP CODEGYM, CHI NHÁNH HUẾ 26 2.1. Tổng quan về công ty CP CODEGYM 26 2.1.1. Tổng quan về công ty CP CodeGym Việt Nam 26 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 26 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và triết lý kinh doanh của CodeGym 27 2.1.4. Mô hình hoạt động CodeGym Việt Nam 29 2.2. Tổng quan về công ty CP CODEGYM Huế. 29 2.2.1. Đặc điểm cơ cấu tổ chức, nhân sự CodeGym Huế 30 2.2.2. Tình hình hoạt động kinh doanh của CN CodeGym Huế 43 2.2.3. Các khóa học và học phí của CN CodeGym Huế 41 2.2.4. Khách hàng của CN CodeGym Huế 44 2.3. Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại CN CODEGYM Huế 44 2.3.1. Chương trình đào tạo 44 2.3.2. Đội ngũ giảng viên 45 2.3.3. Sự đảm bảo 45 2.3.4. Phương tiện hữu hình 45 2.4. Phân tích chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty CP CODEGYM, chi nhánh Huế 46 2.4.1. Đặc điểm mẫu điều tra 46 2.4.1.1. Cơ cấu mẫu theo giới tính 47 2.4.1.2. Cơ cấu mẫu theo độ tuổi 47 2.4.1.3. Cơ cấu mẫu theo quê quán 48 2.4.1.4. Cơ cấu mẫu theo nghề nghiệp 48 2.4.2. Đặc điểm hành vi của khách hàng 49 2.4.2.1. Thời gian học tại CodeGym Huế 49 2.4.2.2. Học viên theo học khóa học nào tại CodeGym Huế 50 2.4.2.3. Mục đích khách hàng chọn ngành lập trình để theo học 50 2.4.2.4. Nguồn thông tin giúp khách hàng biết đến CodeGym 51 2.4.2.5. Lý do khách hàng lựa chọn CodeGym Huế là nơi để theo học lập trình 52 2.4.3. Kiểm định độ tin cậy thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha 53 2.4.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis) 56 2.4.4.1. Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 56 2.4.4.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA các thành phần ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty CP CodeGym chi nhánh Huế 56 2.4.4.3. Kiểm định KMO và Bartlett’s biến phụ thuộc. 60 2.4.4.4. Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 61 2.4.5. Kiểm định sự phù hợp của mô hình 62 2.4.5.1. Kiểm định mối tương quan giữa biến độc lập và biến phụ thuộc 62 2.4.5.2. Xây dựng mô hình hồi quy 62 2.4.5.3. Phân tích hồi quy 63 2.4.5.4. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 65 2.4.5.5. Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy 66 2.4.6. Xem xét tự tương quan 66 2.4.7. Xem xét đa cộng tuyến 66 2.4.8. Kiểm định phân phối chuẩn của phần dư 66 2.4.9. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Công ty CP CodeGym, chi nhánh Huế 68 2.4.9.1. Đánh giá của khác hàng với nhóm Chất lượng đào tạo 69 2.4.9.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Đội ngũ giảng viên 70 2.4.9.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự đảm bảo 71 2.4.9.4. Đánh giá của khách hàng với nhóm Sự đáp ứng 73 2.4.9.5. Đánh giá của khách hàng với nhóm Phương tiện hữu hình 74 2.4.9.6. Đánh giá của khách hàng với nhóm Sự hài lòng 75 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY CP CODEGYM, CHI NHÁNH HUẾ 78 3.1. Định hướng của công ty CP CODEGYM, chi nhánh Huế trong thời gian tới 78 3.2. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty CP CODEGYM, chi nhánh Huế 79 3.2.1. Nhóm giải pháp về “Đội ngũ giảng viên” 79 3.2.2. Nhóm giải pháp về “Chất lượng đào tạo” 80 3.2.3. Nhóm giải pháp về “Sự đảm bảo” 82 3.2.4. Nhóm giải pháp về “Sự đáp ứng” 83 3.2.5. Nhóm giải pháp về “Phương tiện hữu hình” 84 3.2.6. Một số giải pháp khác 85 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 86 1. KẾT LUẬN 86 2. KIẾN NGHỊ 87 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNâng cao chất lượngvi
dc.subjectdịch vụ đào tạovi
dc.subjectCông ty CP CodeGymvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Công ty CP CodeGym chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Mỹ Hằng_k52bmarketing.pdf1.47 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.