Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Trần, Quang Phương-
dc.contributor.authorSVTH: Nguyễn, Thị Giáng Trâm-
dc.date.accessioned2020-08-23T14:04:16Z-
dc.date.available2020-08-23T14:04:16Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/460-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Hội sở Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Hội sở Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectdịch vụ cho vayvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Namvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Hội sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam chi nhánh Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Giáng Trâm - 16K4021102 - Lớp K50A QTKD.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.