Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4612
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Thị Minh Hoà-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2022-04-01T16:15:12Z-
dc.date.available2022-04-01T16:15:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4612-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá kết quả hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội facebook của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi. Chương 3: Định hướng và giải pháp đẩy mạnh Marketing Online qua mạng xã hội của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC HÌNH vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài – tính cấp thiết 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu: 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.1.2.1. Phương pháp định tính 4 4.1.2.2. Phương pháp định lượng 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu 4 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Kết cấu khoá luận 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN LIÊN QUAN ĐẾN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1. Tổng quan về hoạt động Marketing 7 1.1.2. Marketing hiện đại và Marketing cổ điển 8 1.1.3. Tổng quan về hoạt động Marketing Online 8 1.1.3.1. Khái niệm Marketing Online 8 1.1.3.2. Lợi ích của Marketing Online so với Marketing truyền thống 9 1.1.3.3. Các công cụ Online Marketing hiện nay 10 1.1.3.4. Các bước thiết kế chương trình truyền thông Marketing 13 1.1.4. Các tiêu chí đánh giá hoạt động Mareketing Online 15 1.1.5. Lý thuyết về Marketing Online qua mạng xã hội 18 1.1.5.1. Lý thuyết về Marketing qua mạng xã hội 18 1.1.5.2. Vai trò của hoạt động Marketing qua mạng xa hội 18 1.1.5.3. Nội dung Marketing qua mạng xã hội 19 1.2. Cơ sở thực tiễn về Marketing Online 20 1.2.1. Xu hướng Marketing Online trên toàn cầu 20 1.2.2. Tình hình sử dụng Internet tại Việt Nam 22 1.3. Mô hình nghiên cứu liên quan 26 1.3.1. Các mô hình được ứng dụng phổ biến 26 1.3.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 28 1.3.3. Thiết kế thang đo 30 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG MARKETING ONLINE QUA MẠNG XÃ HỘI CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT ĐỐI VỚI NỆM THẮNG LỢI. 32 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 32 2.1.1. Giới thiệu về Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 32 2.1.2. Cơ cấu tổ chức công ty và đối tác 33 2.1.3. Giới thiệu về dịch vụ của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 34 2.1.4. Kết quả kinh doanh của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dich vụ Vincent 36 2.2. Tổng quan về công ty TNHH Nệm Thắng Lợi 37 2.3. Đánh giá hoạt động Marketing Online của Công Ty TNHH MTV Thương mại và Dich vụ Vincent 39 2.3.1. Mô tả hoạt động Marketing Online của Vincent đối với Nệm Thắng Lợi 39 2.3.1.1. Mục tiêu cho hoạt động Marketing Online và thống nhất giữa hai bên 39 2.3.1.2. Các hoạt động Marketing Online đã triển khai 41 2.3.2. Đánh giá các hoạt động Marketing Online qua hệ thống KPIs 44 2.3.3. Đánh giá kết quả hoạt động qua đánh giá của khách hàng 46 2.3.3.1. Mô tả mẫu điều tra 46 2.3.3.2. Kênh truyền thông giúp khách hàng biết đến các sản phẩm của Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi 49 2.3.3.3. Những vấn đề mà khách hàng quan tâm về sản phẩm Nệm Thắng Lợi 50 2.3.3.4. Kiểm định độ tin cậy thang đo (Cronbach’s Alpha) 50 2.3.3.5. Kiểm định One Sample T – Test 53 2.3.3.6. Đánh giá chung của khách hàng về hoạt động Marketing Online qua Fanpage Nệm Thăng Lợi – Nemthangloi.com 57 2.3.3.7. Kiểm định sự khác biệt đối với mức độ hài lòng về hoạt động Marketing Online qua fanpage của các nhóm khách hàng. 59 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH MARKETING ONLINE QUA MẠNG XÃ HỘI CỦA CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VINCENT ĐỐI VỚI NỆM THẮNG LỢI. 63 3.1. Định hướng phát triển Marketing Online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent 63 3.2. Định hướng phát triển Marketing Online của Nệm Thắng Lợi 64 3.3. Đề xuất một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợi 65 3.3.1. Giải pháp cụ thể cho Fanpage Nệm Thắng Lợi – Nemthangloi.com 65 3.3.2. Xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn về Marketing Online 67 3.3.3. Thuyết phục công ty sử dụng thêm các công cụ Marketing Online khác 67 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 68 1. Kết luận 68 1.1. Khái quát chung 68 1.2. Hạn chế 69 2. Kiến nghị 69 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 71 PHỤ LỤC 1: 73 PHỤ LỤC 2: 77vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing Online qua mạngvi
dc.subjectNệm Thắng Lợivi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincentvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleĐánh giá hoạt động Marketing Online qua mạng xã hội của Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Vincent đối với Nệm Thắng Lợivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đặng Thị Ngọc Huyền_ K52A Marketing.pdf2.16 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.