Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHDThs Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Mỹ Hà-
dc.date.accessioned2022-04-01T16:46:52Z-
dc.date.available2022-04-01T16:46:52Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4613-
dc.descriptionK 52 F Quản trị kinh doanh, số trang:80.vi
dc.description.abstract- Chương 1:Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng. - Chương 2:Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng cá nhân với sản phẩm tôn lợp tại công ty cổ phần Hương Thủy - Huế Tôn.- Chương 3:Định hướng và giải pháp.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC i DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập thông tin 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp phân tích, xử lý thông tin 4 4.2.1. Dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2. Dữ liệu sơ cấp 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận 7 1.1.1 Khái niệm người tiêu dùng 7 1.1.2. Khái niệm hành vi người tiêu dùng 7 1.1.3. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 8 1.1.4. Mô hình hành vi tiêu dùng 9 1.1.5. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. 10 1.1.5.1. Nhóm yếu tố văn hóa 11 1.1.5.2. Nhóm yếu tố xã hội 12 1.1.5.3. Nhóm yếu tố cá nhân 14 1.1.5.4. Nhóm yếu tố tâm lý 15 1.1.6. Quá trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng 20 1.1.6.1. Nhận biết nhu cầu 20 1.1.6.2. Tìm kiếm thông tin 21 1.1.6.3. Đánh giá các phương án 21 1.1.6.4. Quyết định mua 22 1.1.6.5. Hành vi sau khi mua 23 1.1.7. Mô hình nghiên cứu 24 1.1.7.1. Mô hình nghiên cứu liên quan 24 dịch vụ giao hàng 26 1.1.7.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 28 CHƯƠNG 2: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM TÔN LỢP CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN HƯƠNG THỦY-HUẾ TÔN 36 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần Hương Thủy-Huế Tôn 36 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 36 2.1.2. Cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 37 2.1.2.1. Cơ cấu tổ chức 37 2.1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ các phòng ban 38 2.1.3. Tình hình nguồn lực của công ty 39 2.1.3.1. Tình hình nguồn nhân lực 39 2.1.3.2. Tình hình tài sản và nguồn vốn kinh doanh của công ty cổ phần Hương Thủy giai đoạn 2018-2020. 41 2.1.3.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Hương Thủy giai đoạn 2018-2020 43 2.1.4. Phân tích các chính sách thu hút khách hàng cá nhân của Công ty cổ phần Hương Thủy-Huế Tôn 44 2.1.4.1. Chính sách về Thương hiệu 44 2.1.4.2. Chính sách về sản phẩm giá cả 45 2.1.4.3. Chính sách về nhân viên bán hàng 45 2.2. Kết quả khảo sát các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm tôn lợp của khách hàng cá nhân tại công ty cổ phần Hương Thủy - Huế Tôn 46 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 46 2.2.1.5. Các nguồn thông tin giúp khách hàng biết đến Công ty Cổ phần Hương Thủy-Huế Tôn 48 2.2.1.6. Các công ty tôn lợp khác mà khách hàng đang xem xét mua 49 2.2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với các biến độc lập 50 2.2.2.1. Kiểm tra độ tin cậy của thang đo (Cronbach’s Alpha) 52 2.2.2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha đối với biến phụ thuộc “Quyết định mua” 53 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 53 2.2.3.1. Phân tích EFA với các biến độc lập 55 2.2.3.2. Phân tích EFA đối với biến phụ thuộc “Quyết định mua” 57 2.2.4. Phân tích hồi quy 57 2.2.4.1. Kiểm định hệ số tương quan 57 2.2.4.2. Phân tích mô hình hồi quy 60 2.2.4.3. Đánh giá độ phù hợp của mô hình 64 2.2.4.4. Kiểm định độ phù hợp của mô hình 64 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tôn lợp tại Công ty cổ phần Hương Thủy-Huế Tôn 65 2.2.5.1. Đánh giá của khách hàng đối với các biến nhóm “Sản phẩm” 65 2.2.5.2. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm biến “Nhóm tham khảo” 66 2.2.5.3. Đánh giá của khách hàng đối với nhóm biến “Dịch vụ giao hàng” 67 2.2.5.4. Kiểm định One Sample T Test đối với biến “Quyết định mua” của khách hàng 68 2.2.6. Kiểm định mối liên hệ giữa đặc điểm của khách hàng đối với quyết định mua tại Công ty cổ phần Hương Thủy-Huế Tôn 69 2.2.6.1. Ảnh hưởng của giới tính đến quyết định mua của khách hàng 69 2.2.6.2. Ảnh hưởng của độ tuổi đến quyết định mua của khách hàng 70 2.2.6.3. Ảnh hưởng của nghề nghiệp đến quyết định mua của khách hàng 71 2.2.6.4. Ảnh hưởng của thu nhập đến quyết định mua của khách hàng 72 2.2.7. Tóm tắt kết quả kiểm định phương sai ANOVA 73 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TÔN LỢP CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN HƯƠNG THỦY-HUẾ TÔN 74 3.1. Định hướng trong tương lai của Công ty cổ phân Hương Thủy-Huế Tôn nhằm nâng cao quyết định mua sản phẩm tôn lợp của khách hàng 74 3.2. Định hướng trong tương lai của Công ty cổ phân Hương Thủy-Huế Tôn nhằm nâng cao quyết định mua sản phẩm tôn lợp của khách hàng từ kết quả nghiên cứu 75 3.3. Giải pháp đề xuất nhằm thúc đẩy hành vi mua sản phẩm tôn lợp tại công ty cổ phần Hương Thủy - Huế Tôn 75 3.2.1. Giải pháp về “Sản phẩm” 75 3.2.2. Giải pháp về “Nhóm tham khảo” 76 3.2.3. Giải pháp về “Dịch vụ giao hàng” 76 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 1. Kết luận 78 2. Hạn chế của đề tài. 79 3. Kiến nghị. 79 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC PHỤ LỤC 1: PHIẾU KHẢO SÁT PHỤ LỤC 2: THÔNG TIN VỀ KHÁCH HÀNG.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản phẩm tônVvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectCông ty Huế Tônvi
dc.subjectHương Thuỷvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tôn lợp của hách hàng cá nhân tại công ty cổ phần Hương Thủy - Huế Tôn.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Thị Mỹ Hà-K52F QTKD.pdf1.12 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.