Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Thị Minh Hương-
dc.contributor.authorSVTH Đặng, Thị Thanh Thủy-
dc.date.accessioned2022-04-01T16:51:13Z-
dc.date.available2022-04-01T16:51:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4614-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN XÃ ĐIỀN HÒA CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN XÃ ĐIỀN HÒAvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC i DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG BIỂU vi DANH MỤC SƠ ĐỒ VÀ BIỂU ĐỒ vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Câu hỏi nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Câu hỏi nghiên cứu 2 2.2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.3. Phương pháp xử lý số liệu 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Cơ sở lý luận 8 1.1.1. Những vấn đề liên quan đến hành vi người tiêu dùng 8 1.1.1.1. Khái niệm hành vi người tiêu dùng 8 1.1.1.2. Mô hình hành vi người tiêu dùng 8 1.1.1.3. Các giai đoạn của quá trình quyết định thông qua lựa chọn sản phẩm: 10 1.1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 11 1.1.2. Một số vấn đề về quỹ tín dụng và dịch vụ gửi tiền tiết kiệm 14 1.1.2.1. Khái niệm về Qũy tín dụng nhân dân 14 1.1.2.2. Tổng quan về tiền tiết kiệm 15 1.1.3. Mô hình nghiên cứu 17 1.1.3.1. Mô hình lý thuyết 17 1.1.3.2. Những công trình nghiên cứu liên quan đến quyết định lựa chọn dịch vụ gửi tiền tiết kiệm của khách hàng cá nhân 20 1.1.3.3. Mô hình đề xuất 25 1.2. Cơ sở thực tiễn 28 1.2.1. Thực trạng hoạt động gửi tiền tại các Qũy tín dụng ở Thừa Thiên Huế 28 1.2.2. Thực trạng hoạt động gửi tiền tại các Qũy tín dụng tại Việt Nam 29 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH GỬI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN XÃ ĐIỀN HÒA 30 2.1. Tổng quan về Qũy tín dụng nhân dân xã Điền Hòa 30 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 30 2.1.2. Chức năng và lĩnh vực hoạt động 31 2.1.3. Nhiệm vụ của Qũy tín dụng nhân dân xã Điền Hòa 31 2.1.4. Tổ chức bộ máy của Qũy tín dụng nhân dân xã Điền Hòa 31 2.1.5. Chức năng và nhiệm vụ của từng nhân viên 33 2.1.6. Tài sản và nguồn vốn 35 2.1.7. Kết quả hoạt động kinh doanh 37 2.1.8. Tình hình huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại QTDND xã Điền Hòa qua 3 năm hoạt động giai đoạn 2018-2020 40 2.1.9. Phân tích tình hình thực hiện hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm cá nhân tại QTDND xã Điền Hòa 40 2.2. Kết quả phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm cá nhân tại Qũy tín dụng nhân dân xã Điền Hòa 43 2.2.1. Thống kê mô tả mẫu nghiên cứu 43 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy của các thang đo 49 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá 52 2.2.3.1. Kiểm định KMO 52 2.2.3.2. Phân tích nhân tố khám phá cho biến độc lập 53 2.2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá cho biến phụ thuộc 55 2.2.4. Kiểm định tương quan và phân tích hồi quy 57 2.2.4.1. Kiểm định tương quan 57 2.2.4.2. Phân tích hồi quy 59 2.2.4.3. Kiểm định các giả thuyết của mô hình nghiên cứu 62 2.2.5. Đánh già mức độ đồng ý của khách hàng về các nhân tố 65 2.2.5.1. Mức độ đồng ý của khách hàng về tiêu chí “Uy tín thương hiệu” 65 2.2.5.2. Mức độ đồng ý của khách hàng về tiêu chí “Cơ sở vật chất hạ tầng và trang thiết bị” 67 2.2.5.3. Mức độ đồng ý của khách hàng về tiêu chí “Yếu tố lãi suất” 68 2.2.5.4. Mức độ đồng ý của khách hàng về tiêu chí “Chương trình khuyến mãi” 68 2.2.5.5. Mức độ đồng ý của khách hàng về tiêu chí “Yếu tố nhân viên” 69 2.2.5.6. Mức độ đánh giá đồng ý của khách hàng về tiêu chí “Vai trò nhóm tham khảo” 70 2.2.6. Kiểm định sự khác biệt về mức độ hài lòng của khách hàng theo các yếu tố nhân khẩu- xã hội học 71 2.2.6.1. Giới tính 71 2.2.6.2. Độ tuổi 72 2.2.6.3. Nghề nghiệp 72 2.2.6.4. Thu nhập hàng tháng 72 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP NHẰM THU HÚT KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN DỊCH VỤ TIỀN GỬI TIẾT KIỆM TẠI QUỸ TÍN DỤNG NHÂN DÂN XÃ ĐIỀN HÒA 73 3.1. Định hướng chung 73 3.2. Một số gải pháp nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng cá nhân lựa chọn dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Qũy tín dụng nhân dân xã Điền Hòa 74 3.2.1. Nhóm giải pháp nâng cao uy tín thương hiệu 74 3.2.2. Nhóm giải pháp về chương trình khuyến mãi 75 3.2.3. Nhóm giải pháp về lãi suất 75 3.2.4. Nhóm giả pháp về yếu tố nhân viên 76 3.2.5. Nhóm gải pháp về cơ sở vật chất và yếu tố tiện lợi 76 3.2.6. Nhóm giải pháp về vai trò người ảnh hưởng 77 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 78 1. Kết luận 78 2. Kiến nghị 79 2.1. Đối với Nhà nước 79 2.2. Đối với Ngân hàng Nhà nước 79 2.3. Đối với Qũy tín dụng trung ương 79 2.4. Đối với chính quyền địa phương 80 2.5. Đối với Qũy tín dụng nhân dân xã Điền Hòa 80 TÀI LIỆU THAM KHẢO 81 PHỤ LỤC PHỤ LỤC 1: PHIẾU ĐIỀU TRA PHỤ LỤC 2: PHÂN TÍCH SỐ LIỆU BẰNG PHẦN MỀM IBM SPSS STATISTICS 22vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCác yếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjecttiền tiết kiệm cá nhânvi
dc.subjectQuỹ tín dụng nhân dân xã Điền Hòavi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định gửi tiền tiết kiệm cá nhân tại Quỹ tín dụng nhân dân xã Điền Hòavi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐẶNG THỊ THANH THỦY- K52D QTKD.pdf2.02 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.