Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Lê, Ngọc Anh Vũ-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Mỹ Hạnh-
dc.date.accessioned2022-04-02T04:12:04Z-
dc.date.available2022-04-02T04:12:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4615-
dc.descriptionK 52 B Kinh doanh thương mại. Số trang:76.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Saita. - Chương 3: Định hướng và gải pháp nhằm thúc đẩy người tiêu dùng tại thành phố Huế sử dụng sản phẩm rượu của Công ty TNHH Thương mại Saita..vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC VIẾT TẮT v DANH MỤC BẢNG vi DANH MỤC SƠ ĐỒ vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ vii PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.1 Mục tiêu chung 3 2.2 Mục tiêu cụ thể 3 3. Đối tượng nghiên cứu 3 4. Phạm vi nghiên cứu 4 5. Phương pháp nghiên cứu 4 5.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5.2 Kích cỡ mẫu và phương pháp chọn mẫu 4 5.3 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5.3.1 Phương pháp thống kê mô tả 5 5.3.2 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 5 5.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 6 5.3.4 Phân tích hồi quy 6 6. Bố cục khóa luận 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1 TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1. Cơ sở lý luận 9 1.1.1. Các khái niệm liên quan 9 1.1.1.1. Khách hàng 9 1.1.1.2 Thị trường tiêu dùng 9 1.1.1.3 Sản phẩm 10 1.1.1.4 Hành vi mua của người tiêu dùng 10 1.1.2 Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng 11 1.1.3 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 12 1.1.3.1. Những nhân tố văn hóa 13 1.1.3.2. Những nhân tố xã hội 13 1.1.3.3. Những nhân tố cá nhân 14 1.1.3.4. Những yếu tố tâm lý 15 1.1.4. Tiến trình mua của khách hàng 16 1.1.4.1. Các vai trò trong vệc mua 16 1.1.4.2. Quá trình thông qua quyết định mua sắm. 16 1.1.5. Mô hình nghiên cứu hành vi khách hàng. 19 1.1.5.1. Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action model – TRA) 19 1.1.5.2. Thuyết hành vi dự định (Theory of Planned Behavior – TPB) 21 1.2. Cơ sở thực tiễn 22 1.3. Mô hình nghiên cứu đề xuất 23 1.3.1. Mô hình nghiên cứu có liên quan 23 1.3.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất 25 1.3.3. Các biến chính trong mô hình và các giả thuyết 27 1.3.4. Xây dựng thang đo 29 1.3.4.1. Thang đo định danh 29 1.3.4.2. Thang đo khoảng 30 1.3.4.3. Thang đo Likert 30 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SAITA 32 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH Thương mại Saita. 32 2.1.1. Giới thiệu chung 32 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 32 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ hiện tại của Công ty 37 2.1.4. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức của Công ty 38 2.1.4.1. Tổ chức bộ máy của Công ty 38 2.1.4.2. Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban 39 2.1.5. Thị trường tiêu thụ 39 2.1.6. Môi trường kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại Saita 40 2.1.6.1. Môi trường vĩ mô 40 2.1.6.2. Môi trường vi mô 42 2.1.7. Tình hình nguồn lực của Công ty TNHH Thương mại Saita 45 2.1.8. Tình hình tài sản của Công ty 47 2.2. Kết quả nghiên cứu 51 2.2.1. Đặc điểm mẫu điều tra 51 2.2.2. Phân tích ảnh hưởng của các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Saita 53 2.2.3. Đánh giá của khách hàng về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm rượu tại Công ty TNHH Thương mại Saita. 62 2.2.4. Đánh giá chung về các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng 68 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HUẾ SỬ DỤNG SẢN PHẨM RƯỢU CỦA CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SAITA 70 3.1. Định hướng của Công ty TNHH Thương mại Saita trong thời gian tới 70 3.2. Giải pháp nâng cao hoạt động tiêu thụ của Công ty TNHH Thương mại Saita 71 3.2.1. Giải pháp nhóm yếu tố Sản phẩm: 71 3.2.2. Giải pháp nhóm yếu tố giá cả 71 3.2.3. Giải pháp nhóm yếu tố Thương hiệu 72 3.2.4. Giải pháp nhóm yếu tố khuyến mãi 73 PHẦN 3 KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 74 1. Kết luận 74 2. Kiến nghị 74 PHỤ LỤC 76.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng quyết định khách hàngvi
dc.subjectCông ty thương mại SAITAvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Saita.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Thị Mỹ Hạnh_K52B KDTM.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.