Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4615
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Saita.
Authors: GVHD Ths Lê, Ngọc Anh Vũ
SVTH Dương, Thị Mỹ Hạnh
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng quyết định khách hàng
Công ty thương mại SAITA
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại Saita. - Chương 3: Định hướng và gải pháp nhằm thúc đẩy người tiêu dùng tại thành phố Huế sử dụng sản phẩm rượu của Công ty TNHH Thương mại Saita..
Description: K 52 B Kinh doanh thương mại. Số trang:76.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4615
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Thị Mỹ Hạnh_K52B KDTM.pdf1.23 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.