Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4621
Title: Phân tích mối liên hệ giữa cảm nhận thương hiệu và lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo quốc tế ANI
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh
SVTH Dương, Thị Thuỳ Châu
Keywords: Lòng trung thành của học viên
Cảm nhận thương hiệu
Học viện đào tạo quốc tế ANI
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Mối liên hệ giữa thương hiệu và lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. - Chương 3: Định hướng, giải pháp phát triển thương hiệu nhằm nâng cao lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI.
Description: K 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh. Số trang:106.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4621
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Thị Thùy Châu_K52B KDTM.pdf3.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.