Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Như Phương Anh-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Thuỳ Châu-
dc.date.accessioned2022-04-02T08:46:26Z-
dc.date.available2022-04-02T08:46:26Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4621-
dc.descriptionK 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh. Số trang:106.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Mối liên hệ giữa thương hiệu và lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. - Chương 3: Định hướng, giải pháp phát triển thương hiệu nhằm nâng cao lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC BẢNG v DANH MỤC CÁC HÌNH vii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT viii PHẦN MỞ ĐẦU 1 1. TÍNH CẦN THIẾT CỦA ĐỀ TÀI 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 5. KẾT CẤU CỦA ĐỀ TÀI 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: CỞ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN 7 1.1.1 Lý luận về thương hiệu 7 1.1.1.1 Khái niệm thương hiệu 7 1.1.1.2 Thành phần thương hiệu 9 1.1.1.3. Vai trò của thương hiệu 9 1.1.2 Lý luận về khách hàng, sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng. 12 1.1.2.1 Khái niệm khách hàng 12 1.1.2.2 Sự hài lòng của khách hàng 13 1.1.2.3 Lòng trung thành và các nguyên tắc xây dựng lòng trung thành thương hiệu 14 1.1.3 Bình luận các nghiên cứu có liên quan ở trong nước và ngoài nước 16 1.1.3.1 Tình hình nghiên cứu 17 1.1.3.1.1 Tình hình nghiên cứu trong nước 17 1.1.3.1.2 Tình hình nghiên cứu nước ngoài 18 1.1.3.2 Các mô hình nghiên cứu liên quan 21 1.1.3.2.1 Nhóm mô hình nghiên cứu về sự thỏa mãn khách hàng ở trong nước và trên thế giới 21 1.1.3.2.2 Nhóm mô hình nghiên cứu về thương hiệu ở trong nước và trên thế giới 24 1.1.3.3 Ý nghĩa thực tiễn của đề tài 27 1.1.4. Mô hình nghiên cứu và thang đo đề xuất 27 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN 33 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU MỐI LIÊN HỆ GIỮA CẢMNHẬN THƯƠNG HIỆU VÀ QUYẾT ĐỊNH ĐĂNG KÝ HỌC CỦA HỌC VIÊN TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANI. 35 2.1 Tổng quan về hoạt động cảm nhận thương hiệu tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI 35 2.1.1. Giới thiệu chung về Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 35 2.1.2 Cơ cấu tổ chức của Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 36 2.1.3 Sản phẩm dịch vụ của Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 37 2.1.4 Hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của Học viện đào tạo Quốc Tế ANI 41 2.1.4.1 Cấu trúc nền móng của thương hiệu ANI 41 2.1.4.2 Hệ thống nhận diện thương hiệu ANI 42 2.1.4.3 Các hoạt động xây dựng thương hiệu 44 2.1.4.4 Đánh giá hoạt động xây dựng thương hiệu 46 2.1.5 Thực trạng hoạt động kinh doanh của Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 46 2.2 Mối liên hệ giữa cảm nhận thương hiệu và lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 49 2.2.1. Thống kê mô tả về thông tin mẫu nghiên cứu 49 2.2.1.1. Thống kê mô tả mẫu 49 2.2.1.2 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 54 2.2.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo. 58 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 62 2.2.3.1. Rút trích nhân tố chính các yếu tố cảm nhận thương hiệu của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI lần 1 62 2.2.3.2 Rút trích nhân tố chính các yếu tố cảm nhận thương hiệu của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI lần 2 64 2.2.4 Phân tích nhân tố khẳng định (Confirmatory factor analysis – CFA) 70 2.2.4.1 Kiểm định mức độ phù hợp 70 2.2.4.2. Đánh giá độ tin cậy thang đo 71 2.2.4.3. Kiểm định giá trị hội tụ 72 2.2.4.4. Tính đơn nguyên 74 2.2.4.5. Giá trị phân biệt 74 2.2.5 Đánh giá sự phù hợp của mô hình bằng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM 78 2.2.5.1 Kết quả phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính 78 2.2.5.2. Kiểm định ước lượng mô hình bằng boostrap 81 2.2.5.3. Kết luận về các giả thiết nghiên cứu 82 2.2.6 Phân tích ý kiến đánh giá về cảm nhận thương hiệu đến lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 82 2.2.6.1 Đánh giá của học viên về các yếu tố Hình ảnh thương hiệu 82 2.2.6.2 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố Liên tưởng thương hiệu 84 2.2.6.3 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố chất lượng cảm nhận thương hiệu 85 2.2.6.4 Đánh giá của học viên về các yếu tố giá trị cảm nhận thương hiệu 87 2.3 Nhận xét chung 88 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂNTHƯƠNG HIỆU NHẰM NÂNG CAO LÒNG TRUNG THÀNH CỦAHỌC VIÊN TẠI HỌC VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ ANI 90 3.1. Định hướng phát triển thương hiệu nhằm nâng cao lòng trung thành của học viên tại Học viện Đào tạo Quốc Tế ANI. 90 3.2. Giải pháp phát triển thương hiệu nhằm nâng cao lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo Quốc Tế ANI. 91 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 96 1. Kết luận 96 2. Kiến nghị 97 TÀI LIỆU THAM KHẢO 100 PHỤ LỤC 102 PHỤ LỤC 2: KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỐNG KÊ TỪ PHẦN MỀM SPSS 106.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectLòng trung thành của học viênvi
dc.subjectCảm nhận thương hiệuvi
dc.subjectHọc viện đào tạo quốc tế ANIvi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích mối liên hệ giữa cảm nhận thương hiệu và lòng trung thành của học viên tại Học viện đào tạo quốc tế ANIvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Dương Thị Thùy Châu_K52B KDTM.pdf3.4 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.