Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4622
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS. Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Đào, Thị Mỹ Linh-
dc.date.accessioned2022-04-02T08:47:22Z-
dc.date.available2022-04-02T08:47:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4622-
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của đến ý định mua của công ty của người dùng qua mạng xã hội Facebookvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN 4 MỤC LỤC i DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT iii DANH MỤC BẢNG iv DANH MỤC HÌNH vi PHẦN I – ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI: 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU: 2 2.1. Mục tiêu nghiên cứu: 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu: 3 3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU: 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu: 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu: 3 4. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU: 3 4.1. Thiết kế nghiên cứu: 3 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu: 4 4.3. Phương pháp phân tích dữ liệu: 4 PHẦN II – NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: HỆ THỐNG HÓA KHUNG LÍ THUYẾT VỀ TRUYỀN MIỆNG TRỰC TUYẾN QUA MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK 7 1.1. TỔNG QUAN 7 1.2. CÁC MÔ HÌNH LÍ THUYẾT LIÊN QUAN: 14 1.3. CÁC NGHIÊN CỨU THỰC HIỆN TRƯỚC ĐÂY: 17 1.4. XÂY DỰNG MÔ HÌNH VÀ GIẢ THUYẾT NGHIÊN CỨU: 22 1.5. XÂY DỰNG THANG ĐO NGHIÊN CỨU: 24 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN MIỆNG TRỰC TUYẾN (E-WOM) ĐẾN Ý ĐỊNH MUA GẠCH BÔNG CỦA CÔNG TY TNHH MTV TÂN VĨNH PHÚ CỦA NGƯỜI DÙNG QUA MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK 27 2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH MTV TÂN VĨNH PHÚ 27 2.2. PHÂN TÍCH TÁC ĐỘNG CỦA TRUYỀN MIỆNG TRỰC TUYẾN ĐẾN Ý ĐỊNH MUA GẠCH BÔNG QUA MẠNG XÃ HỘI FACEBOOK 33 2.3. TÓM TẮT CHƯƠNG 2: 61 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM GIÚP CÔNG TY TNHH MTV TÂN VĨNH PHÚ ĐƯA RA CHIẾN LƯỢC MARKETING TRUYỀN MIỆNG HIỆU QUẢ HƠN. 64 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA DOANH NGHIỆP: 64 3.2. MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐƯỢC ĐỀ XUẤT: 65 PHẦN III – KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1. KẾT LUẬN CHUNG: 67 1.1. Đóng góp về mặt lí thuyết: 67 1.2. Đóng góp về mặt thực tiễn: 67 2. KIẾN NGHỊ: 68 2.1. Về phía công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phú: 68 2.2. Về phía địa phương: 69 3. HẠN CHẾ VÀ HƯỚNG NGHIÊN CỨU TIẾP THEO: 69 TÀI LIỆU THAM KHẢO 70 PHỤ LỤC 74vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttruyền miệng trực tuyến (e-WOM)vi
dc.subjectgạch bôngvi
dc.subjectTNHH MTV Tân Vĩnh Phúvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến (e-WOM) đến ý định mua gạch bông của công ty TNHH MTV Tân Vĩnh Phú của người dùng qua mạng xã hội Facebookvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đào Thị Mỹ Linh_K52A KDTM.pdf1.25 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.