Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4624
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Hoàng, Thị Diệu Thuý-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Thị Thanh Huệ-
dc.date.accessioned2022-04-02T09:00:20Z-
dc.date.available2022-04-02T09:00:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4624-
dc.descriptionK 52 Quản trị nhân lực - Quản trị kinh doanh. Số trang:60.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Những vấn đề lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực. - Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng. - Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT iii DANH MỤC HÌNH iv PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng nghiên cứu 2 4. Phạm vi nghiên cứu 2 5. Phương pháp nghiên cứu 3 6. Kết cấu đề tài 3 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1. NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC 5 1.1. Tổng quan về đào tạo nguồn nhân lực 5 1.1.1. Khái niệm đào tạo nguồn nhân lực 5 1.1.2. Mục tiêu của đào tạo nguồn nhân lực 5 1.1.3. Vai trò của đào tạo nguồn nhân lực 6 1.2. Quy trình đào tạo nguồn nhân lực 8 1.2.1. Xác định nhu cầu đào tạo 9 1.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo 10 1.2.3. Lựa chọn đối tượng đào tạo 12 1.2.4. Xây dựng chương trình đào tạo và lựa chọn phương pháp đào tạo 12 1.2.5. Lựa chọn và đào tạo giảng viên 15 1.2.6. Xác định chi phí đào tạo 15 1.2.7. Thiết lập quy trình đánh giá 16 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN NEW ORIENT ĐÀ NẴNG 18 2.1. Tổng quan về khách sạn New Orient 18 2.1.1. Thông tin chung 18 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi. 19 2.1.4. Các dịch vụ cung cấp 22 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của khách sạn New Orient Đà Nẵng giai đoạn 2018 – 2020 22 2.1.6. Tình hình nguồn nhân lực của khách sạn New Orient Đà Nẵng giai đoạn 2018 – 2022 23 2.2. Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng 27 2.2.1. Xác định nhu cầu về đào tạo 27 2.2.2. Xác định mục tiêu đào tạo. 29 2.2.3. Lựa chọn đối tượng đào tạo 30 2.2.4. Xây dựng chương trình đào tạo và lựa chọn phương pháp đào tạo 31 2.2.5. Lựa chọn giảng viên đào tạo 36 2.2.6. Kinh phí đào tạo của khách sạn New Orient Đà Nẵng 36 2.2.7. Đánh giá kết quả 38 2.3. Đánh giá công tác đào tạo nguồn nhân lực tạ khách sạn New Orient Đà Nẵng 38 2.3.1. Đặc điểm tổng thể điều tra 38 2.3.2. Kết quả đánh giá 41 2.4. Đánh giá chung về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng 48 2.4.1. Kết quả đạt được 48 2.4.2. Những hạn chế cần khắc phục 49 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÀO TẠO NGUỒN NHÂN LỰC TẠI KHÁCH SẠN NEW ORIENT ĐÀ NẴNG 50 3.1. Định hướng phát triển tại khách sạn New Orient Đà Nẵng 50 3.2. Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại khách sạn New Orient Đà Nẵng 50 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56 1. Kết luận 56 2. Kiến nghị 57 TÀI LIỆU THAM KHẢO 59 PHỤ LỤC 60.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNguồn nhân lựcvi
dc.subjectKhách sạn NEW ORIENTvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleHoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Khách sạn NEW ORIENT Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DUONG-THI-THANH-HUE-K52QTNL.pdf1.05 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.