Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4625
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh-
dc.contributor.authorSVTH Dương, Uyên Thảo-
dc.date.accessioned2022-04-02T09:13:20Z-
dc.date.available2022-04-02T09:13:20Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4625-
dc.descriptionK 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh, số trang: 85.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu Jobkey của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng - Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Jobkey tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC CÁC BẢNG ii DANH MỤC SƠ ĐỒ iii DANH MỤC BIỂU ĐỒ iii DANH MỤC HÌNH iii DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT iv MỤC LỤC v PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 9 1. Tính cấp thiết của đề tài: 9 2. Mục tiêu nghiên cứu 10 2.1. Mục tiêu tổng quát 10 2.2. Mục tiêu cụ thể 10 3. Câu hỏi nghiên cứu 10 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 10 4.1. Đối tượng nghiên cứu 10 4.2. Phạm vi nghiên cứu 10 5. Quy trình và phương pháp nghiên cứu 11 5.1. Quy trình nghiên cứu 11 5.2. Phương pháp nghiên cứu 12 5.3. Phương pháp xác định quy mô mẫu 12 5.3.1. Xác định kích thước mẫu 12 5.3.2. Phương pháp chọn mẫu 13 5.4. Thiết kế bảng hỏi 13 5.5. Phương pháp xử lí và phân tích số liệu 13 6. Bố cục đề tài 14 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 15 CHƯƠNG I. TỔNG QUAN ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 15 1.1. Cơ sở lý luận 15 1.1.1. Khái niệm thương hiệu 15 1.1.2. Thành phần của thương hiệu 16 1.1.3. Cấu tạo của thương hiệu 17 1.1.4. Đặc điểm thương hiệu 17 1.1.5. Phân biệt thương hiệu với nhãn hiệu 18 1.1.6. Chức năng của thương hiệu 19 1.1.7. Vai trò của thương hiệu 20 1.1.8. Các loại thương hiệu 24 1.1.9. Tài sản thương hiệu 26 1.2. Nhận biết thương hiệu 26 1.2.1. Các khái niệm 26 1.2.2. Các mức độ nhận biết thương hiệu 27 1.2.3. Các yếu tố nhận biết thương hiệu 28 1.2.3.1. Nhận biết qua triết lý kinh doanh 28 1.2.3.2. Nhận biết qua hoạt động của doanh nghiệp 29 1.2.3.3. Nhận biết qua hoạt động truyền thông thị giác 29 1.3. Những nghiên cứu liên quan 31 1.4. Mô hình nghiên cứu đề xuất 33 1.5. Cơ sở thực tiễn 35 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG MỨC ĐỘ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU JOBKEY CỦA KHÁCH HÀNG TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG 37 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần Jobkey 37 2.1.1. Giới thiệu 37 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 37 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh và tính cách thương hiệu 38 2.1.4. Lĩnh vực hoạt động 39 2.1.4.1. Lĩnh vực hoạt động và dịch vụ chủ yếu 39 2.1.4.2. Đặc điểm của dịch vụ 39 2.1.5. Cơ cấu tổ chức của công ty 40 2.1.5.1. Chức năng và nhiệm vụ 40 2.1.6. Tình hình kinh doanh của công ty giai đoạn 2019-2020 42 2.2. Hệ thống nhận diện thương hiệu Jobkey 43 2.2.1. Tên thương hiệu 43 2.2.2. Logo và biểu tượng đặc trưng 43 2.2.3. Đồng phục nhân viên 44 2.2.4. Các hoạt động quảng bá thương hiệu 44 2.2.5. Những thành tựu mà Jobkey đã đạt được 47 2.3. Mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Jobkey 47 2.3.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 47 2.3.2. Kết quả nghiên cứu mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Việc làm 51 2.3.2.1. Kênh thông tin giúp khách hàng nhận biết thương hiệu Việc làm Jobkey 51 2.3.2.2. Yếu tố đầu tiên khách hàng nhận biết thương hiệu Việc làm Jobkey 52 2.3.2.3. Mức độ nhận biết Thương hiệu: 53 2.3.3. Đo lường mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Việc làm Jobkey tại thành phố Đà Nẵng 54 2.3.3.1. Đánh giá độ tin cậy thang đo: 54 2.3.3.2. Kiểm định giá trị trung bình kết quả đánh giá của khách hàng với từng yếu tố trong các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu 56 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM TĂNG MỨC ĐỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU JOBKEY TẠI THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG 62 3.1. Định hướng của công ty cổ phần Jobkey trong thời gian tới 62 3.2. Giải pháp làm tăng mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Jobkey tại thành phố Đà Nẵng 62 3.2.1. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố logo 63 3.2.2. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố màu sắc thương hiệu 63 3.2.3. Giải pháp dựa trên nhóm yếu tố quảng cáo thương hiệu 63 3.2.4. Một số giải pháp khác 64 3.3. Hạn chế của đề tài 65 PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 66 3.1. Kết luận 66 3.2. Kiến nghị 66 3.2.1. Đối với các cơ quan chức năng tại thành phố Đà Nẵng 66 3.2.2. Đối với Công ty Cổ phần Jobkey 67 3.2.3. Hạn chế đề tài 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤC 71 PHỤ LỤC 1: BẢNG HỎI ĐIỀU TRA 71 PHỤ LỤC 2: THỐNG KÊ MÔ TẢ 76 PHỤ LỤC 3: KIỂM ĐỊNH CRONBACH’S ALPHA 81 PHỤ LỤC 4: KIỂM ĐỊNH ONE – SAMPLE T – TEST 85.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectViệc làm jOBKEYvi
dc.subjectMúc độ nhận biết của khách hàngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Việc làm Jobkey tại thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongUyenThao_K52aMarketing.pdf2.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.