Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4625
Title: Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu Việc làm Jobkey tại thành phố Đà Nẵng.
Authors: GVHD Ths Nguyễn, Hoàng Ngọc Linh
SVTH Dương, Uyên Thảo
Keywords: Việc làm jOBKEY
Múc độ nhận biết của khách hàng
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Tổng quan về đề tài nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu Jobkey của khách hàng tại thành phố Đà Nẵng - Chương 3. Định hướng và giải pháp nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu Jobkey tại thành phố Đà Nẵng.
Description: K 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh, số trang: 85.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4625
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DuongUyenThao_K52aMarketing.pdf2.36 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.