Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Ngô, Minh Tâm-
dc.contributor.authorSVTH Hà, Nữ Tú Trinh-
dc.date.accessioned2022-04-02T09:28:38Z-
dc.date.available2022-04-02T09:28:38Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4626-
dc.descriptionK 52 B Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Đánh giá hoạt động Marketing Online tại Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) - Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng. Chương 3: Các giải pháp nâng cao - đẩy mạnh hoạt động Marketing online tại Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) - Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i LỜI CAM ĐOAN ii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3.1. Đối tượng nghiên cứu 3 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 Quy trình nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2. Phương pháp chọn mẫu và kích thước mẫu 5 4.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 6 4.4. Phương pháp phân tích số liệu 6 5. Bố cục đề tài 7 PHẦN II. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG I. CƠ SỞ KHOA HỌC VÀ THỰC TIỄN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 8 1.1. Tổng quan về Marketing Online 8 1.1.1. Khái niệm Marketing 8 1.1.2. Khái niệm Marketing Online 8 1.1.3. Ưu nhược điểm của Marketing Online 9 1.2. Các hoạt động cơ bản trong Marketing Online 11 1.3. Các phương tiện trong marketing trực tuyến 12 1.3.1. Công cụ tìm kiếm 12 1.3.2. Cộng đồng Online 14 1.3.3. Blog 15 1.3.4. Mạng xã hội 16 1.4. Chiến lược Marketing Online 17 1.4.1. Phân tích hoàn cảnh 17 1.4.2. Kế hoạch chiến lược Marketing Online 18 1.4.3. Xác định các mục tiêu 19 1.4.4. Chiến lược Marketing Online 20 1.4.5. Chiến lược thực hiện 23 1.4.6. Ngân sách 23 1.4.7. Chiến lược đánh giá 24 1.5. Triển vọng phát triển marketing online tại Việt Nam 24 1.5.1. Tình hình thực trạng sử dụng Internet tại Việt Nam 24 1.5.2. Những điều kiện để marketing online phát triển 25 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG HOẠT ĐỘNG MARKETING ĐIỆN TỬ TẠI TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KINH DOANH ( CBS) – CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ LONG HOÀNG 27 2.1. Công ty TNHH TMDV Đầu Tư Long Hoàng 27 2.1.1. Giới thiệu về Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Long Hoàng 27 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển 27 2.1.3. Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị 28 2.1.4. Cơ cấu và tổ chức 28 2.2. Tổng quan về Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) – Chi nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng 29 2.2.1. Giới thiệu tổng quan về Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) 29 2.2.2. Tầm nhìn CBS hướng đến năm 2030 29 2.2.3. Sản phẩm và dịch vụ của CBS 29 2.2.4. Tình hình nhân sự của trung tâm 32 2.2.5. Kết quả hoạt động kinh doanh của Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) – Chi nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng (2018-2020) 33 2.3. Thực trạng hoạt động marketing online của Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng kinh doanh (CBS) 34 2.3.1. Email Marketing 36 2.3.2. Tối ưu hóa Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEO) 37 2.3.3. Mạng xã hội 39 2.3.4. Website 41 2.4. Kết quả nghiên cứu 43 2.4.1. Thông tin chung về đối tượng khách điều tra 43 2.4.2. Thông tin về CBS từ khách điều tra 44 2.4.3. Đánh giá của khách về các hoạt động Marketing Online của Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) 47 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ - ĐẨY MẠNH CHIẾN LƯỢC MARKETING ONLINE TẠI TRUNG TÂM TƯ VẤN ĐÀO TẠO KỸ NĂNG KINH DOANH ( CBS) 61 3.1. Định hướng mục tiêu 61 3.1.1. Định hướng mục tiêu ngắn hạn 61 3.1.2. Định hướng mục tiêu dài hạn 61 3.2. Ưu điểm và những vấn đề còn tồn tại khi thực hiện chiến lược Marketing Online tại Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) 62 3.3. Giải pháp nâng cao hiệu quả chiến lược Marketing Online của Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) 64 3.3.1. Giải pháp cho từng công cụ của chiến lược Marketing Online 64 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 68 1. Kết luận 68 2. Kiến nghị 69 2.1. Đối với chính quyền địa phương 69 2.2. Đối với Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) 69 TÀI LIỆU THAM KHẢO 71 PHỤ LỤC 73.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectMarketing onlinevi
dc.subjectHoạt động marketingvi
dc.subjectTrung tâm tư vấn đào tạo kinh doanh CBSvi
dc.subjectCông ty Long Hoàngvi
dc.titleNghiên cứu hoạt động Marketing Online Trung Tâm Tư Vấn Đào Tạo Kỹ Năng Kinh Doanh (CBS) - Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Đầu Tư Long Hoàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hà Nữ Tú Trinh-K52B QTKD.pdf1.86 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.