Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS Nguyễn, Đăng Hào-
dc.contributor.authorSVTH Hà, Thị Trang-
dc.date.accessioned2022-04-02T09:41:48Z-
dc.date.available2022-04-02T09:41:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4627-
dc.descriptionK 52 B Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề tiêu thụ sản phẩm. - Chương 2: Thực trạng về tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch Tuyen số 1 Thừa Thiên Huế trong giai đoạn đại dịch Covid-19. - Chương 3: Đề xuất các giải pháp nhằm đẩy mạnh, phục hồi hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế sau đại dịch Covid-19.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ vi DANH MỤC BẢNG vii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu 3 2.1. Mục tiêu nghiên cứu 3 2.2. Câu hỏi nghiên cứu 3 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 4 3.1. Đối tượng nghiên cứu 4 3.2. Đối tượng khảo sát 4 3.3. Phạm vi nghiên cứu 4 4. Phương pháp nghiên cứu 4 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 5 4.2. Phương pháp phân tích 5 5. Quy trình nghiên cứu 7 6. Kết cấu nghiên cứu 8 PHẦN II: NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM 10 1.1. Khái quát về hoạt động tiêu thụ của doanh nghiệp 10 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 10 1.1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm 11 1.1.3. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 12 1.2. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 13 1.2.1. Nghiên cứu thị trường 15 1.2.2. Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 16 1.2.3. Chuẩn bị sản phẩm để xuất bán 16 1.2.4. Lựa chọn các hình thức tiêu thụ sản phẩm 17 1.2.5. Tổ chức các hoạt động xúc tiến bán hàng 19 1.2.6. Tổ chức hoạt động bán hàng 21 1.2.7. Thực hiện các dịch vụ sau bán 21 1.2.8. Đánh giá kết quả, hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 21 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến tiêu thụ sản phẩm 22 1.3.1. Môi trường vĩ mô 22 1.3.2. Môi trường vi mô 24 1.4. Một số chỉ tiêu phản ánh kết quả và hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 27 1.4.1. Một số chỉ tiêu phản ánh kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 27 1.4.2. Một số chỉ tiêuphản ánh hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 28 1.5. Cơ sở thực tiễn 29 1.6. Các nghiên cứu liên quan 31 1.6.1. Tổng quan các nghiên cứu liên quan 31 1.6.2. Đề xuất mô hình nghiên cứu 32 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH TUYNEN SỐ 1 THỪA THIÊN HUẾ 33 2.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiến Huế 33 2.1.1. Giới thiệu về công ty 33 2.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển của Công ty 35 2.1.3. Chức năng và nhiệm vụ của Công ty 37 2.1.3.1. Chức năng của Công ty 37 2.1.3.2. Nhiệm vụ của Công ty 37 2.1.4. Tổ chức bộ máy quản lý 37 2.1.5. Tình hình lao động của công ty qua 3 năm 2019 – 2021 41 2.1.6. Tình hình nguồn vốn của công ty qua 3 năm 2019– 2021 43 2.1.7. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty qua 3 năm 2019 – 2021 46 2.1.8. Thị trường tiêu thụ gạch của Công ty 49 2.1.9. Chính sách tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 50 2.2. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 54 2.2.1. Tình hình tiêu thụ theo mặt hàng giai đoạn 2020 – 2021 54 2.2.2. Tình hình tiêu thụ theo thị trường giai đoạn 2020 – 2021 56 2.2.3. Tình hình tiêu thụ theo khách hàng giai đoạn 2020 – 2021 57 2.2.4. Doanh thu tiêu thụ sản phẩm của công ty giai đoạn 2020-2021 60 2.2.5. Những tác động của đại dịch Covid-19 đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 61 2.2.5.1. Tác động tiêu cực 61 2.2.5.2. Tác động tích cực 62 2.2.5.3. Các chính sách mà công ty đã áp dụng để đảm bảo việc tiêu thụ sản phẩm của công ty tong giai đoạn đại dịch Covid-19 63 2.3. Đánh giá của khách hàng về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 64 2.3.1. Mô tả đặc điểm mẫu điều tra 64 2.3.2. Đặc điểm đối tượng nghiên cứu 64 2.3.2.1. Thống kê mô tả các đặc điểm nhân khẩu học 65 2.3.2.2. Thông tin chung về khách hàng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 67 2.3.3. Đánh giá của khách hàng về tình hình tiêu thụ sản phẩm Gạch của Công ty cổ phần gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 70 2.3.3.1. Đánh giá của khách hàng về khả năng tiêu thụ sản phẩm 84 2.3.3.1.1. Đánh giá của khách hàng về yếu tố “Đặc tính sản phẩm” của công ty trong trời kỳ dịch bệnh Covid-19 85 2.3.3.1.2. Đánh giá của khách hàng về “Giá cả sản phẩm” của Công ty trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 86 2.3.3.1.3. Đánh giá của khách hàng về “Chính sách xúc tiến” của công ty trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 87 2.3.3.1.4. Đánh giá của khách hàng về “Nhân viên bán hàng” của công ty trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 88 2.3.3.1.5. Đánh giá của khách hàng về “Phương thức thanh toán” của công ty trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 89 2.3.3.2. Một số giải pháp của khách hàng để nâng cao tiêu thụ sản phẩm trong thời gian tới 90 2.3.4. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của công ty 91 2.3.4.1. Điểm mạnh 92 2.3.4.2. Điểm yếu 92 2.3.4.3. Cơ hội 92 2.3.4.4. Thách thức 93 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN GẠCH TUYNEN SỐ 1 THỪA THIÊN HUẾ SAU DỊCH COVID-19 94 3.1. Phương hướng và mục tiêu của công ty trong những năm kế tiếp 94 3.2. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 95 3.2.1. Nâng cao chất lượng sản phẩm 95 3.2.2. Về chính sách xúc tiến 95 3.2.3. Về hoạt động bán hàng 96 3.2.4. Về chính sách giá 97 3.2.5. Nghiên cứu thị trường tiêu thụ 97 3.2.6. Thiết lập mối quan hệ với khách hàng, đại lý, nhà bán lẻ 98 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 99 1. Kết luận 99 2. Kiến nghị 100 2.1. Đối với nhà nước 100 2.2. Đối với Công ty cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế 101 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 102 PHỤ LỤC 1 103 PHIẾU KHẢO SÁT 103.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectTiêu thụ sản phẩmvi
dc.subjectCông ty gạch Tuynen số 1vi
dc.subjectHuếvi
dc.subjectcovid 19vi
dc.titleĐánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Gạch Tuynen số 1 Thừa Thiên Huế trong giai đoạn đại dịch Covid-19.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hà Thị Trang_K52B KDTM.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.