Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4629
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Hồ, Sỹ Minh-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Bình-
dc.date.accessioned2022-04-02T10:18:47Z-
dc.date.available2022-04-02T10:18:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4629-
dc.descriptionK 52 F Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. - Chương 2: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm gạo hữu cơ của người tiêu dùng tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị. - Chương 3: Định hướng và một số biện pháp đẩy mạnh tiêu thụ cho sản phẩm gạo hữu cơ Quảng Trị của công ty Cổ Phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CÁM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG BIỂU vii DANH MỤC HÌNH VẼ, SƠ ĐỒ ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1 Phương pháp thu thập số liệu 2 4.1.1 Dữ liệu Sơ cấp 2 4.1.2 Dữ liệu thứ cấp 3 4.2 Phương pháp xử lý và phân tích số liệu 4 4.2.1 Dữ liệu thứ cấp. 4 4.2.2 Dữ liệu sơ cấp. 4 5. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN.. 7 1.1 Cơ sở lý luận 7 1.1.1 Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng 7 1.1.2 Tầm quan trọng của việc nghiên cứu hành vi người tiêu dùng 7 1.1.3 Mô hình hành vi người tiêu dùng 8 1.1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng 9 1.1.4.1 Nhóm yếu tố văn hóa 10 1.1.4.2 Nhóm yếu tố xã hội 11 1.1.4.3 Nhóm yếu tố cá nhân 12 1.1.4.4 Nhóm yếu tố tâm lý 14 1.1.5 Quá trình quyết định mua hàng của người tiêu dùng 19 1.1.5.1 Nhận biết nhu cầu 19 1.1.5.2 Tìm kiếm thông tin 19 1.1.5.3 Đánh giá các phương án 20 1.1.5.4 Quyết định mua 21 1.1.5.5 Hành vi sau khi mua. 22 1.2 Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về việc quyết định tiêu dùng gạo hữu cơ 23 1.2.1 Nông sản hữu cơ 23 1.2.2 Khái niệm gạo hữu cơ 23 1.2.3 Thực tiễn vấn đề tiêu dùng gạo hữu cơ tại việt nam 24 1.3 Mô hình giải thích hành vi mua của người tiêu dùng 25 1.3.1 Mô hình lý thuyết hành vi hợp lý (TRA) 25 1.3.2 Mô hình lý thuyết hành vi hoạch định (TPB) 26 1.4 Các nghiên cứu tham khảo và mô hình nghiên cứu đề xuất 27 1.4.1 Các nghiên cứu tham khảo 27 1.4.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 31 1.5 Thang đo má hóa 34 CHƯƠNG 2: CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA SẢN PHẨM GẠO HỮU CƠ CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẢNG TRỊ 36 2.1 Đặc điểm khái quát về công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị. 36 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 36 2.1.2 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 37 2.1.3 Giới thiệu về công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị 38 2.1.5 Các sản phẩm mà công ty cung cấp 41 2.1.6 Tình hình kinh doanh và tài chính của doanh nghiệp giai đoạn 2019 – 2021 41 2.1.6.1 Tình hình lao động của công ty năm 2019 - 2021 41 2.1.6.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị giai đoạn 2019 – 2021 43 2.2.1.1 Chuỗi cung ứng sản xuất kinh doanh gạo hữu cơ Quảng Trị 46 2.2.1.2 Các sản phẩm và giá cả các loại gạo hữu cơ Quảng Trị 48 2.2.2 Thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm gạo hữu cơ tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị 50 2.3 Kết quả nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn đối với sản phẩm gạo hữu cơ Quảng Trị của người tiêu dùng 52 2.3.1 Phân tích thống kê mô tả nghiên cứu 52 2.3.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo 56 2.3.2.1 Kiểm định độ tin cậy thang đo biến độc lập 56 2.3.2.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo với biến phụ thuộc 59 2.3.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 59 2.3.3.1 Kết quả phân tích nhân tố EFA đối với biến độc lập 60 2.3.3.2 Kết quả phân tích nhân tố EFA đối với biến phụ thuộc 62 2.3.4 Phân tích tương quan 62 2.3.5 Phân tích hồi quy bội 63 2.3.6 Kiểm định giá trị trung bình về mức độ quyết định lự chọn sản phẩm gạo hữu cơ Quảng Trị 66 2.3.6.1 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố sản phẩm 66 2.3.6.2 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố giá 67 2.3.6.3 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố thương hiệu 68 2.3.6.4 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố chuẩn mực chủ quan 68 2.3.6.5 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố niềm tin, thái độ 69 2.3.6.7 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố xúc tiến 70 2.3.6.8 Đánh giá cảm nhận của người tiêu dùng đối với yếu tố nhân viên 71 2.3.7 Kiểm định mối liên hệ giữa các đặc điểm của khách hàng đối với quyết định lựa chọn sản phẩm gạo hữu cơ Quảng Trị 72 2.3.7.1 Ảnh hưởng của giới tính đến quyết định lựa chọn 72 2.3.7.2 Ảnh hưởng của độ tuổi đến quyết định lựa chọn 72 2.3.7.3 Ảnh hưởng của thu nhập đến quyết định lựa chọn 73 2.3.7.4 Ảnh hưởng của nghề nghiệp đến quyết định lựa chọn 74 2.3.7.5 Ảnh hưởng của trình độ học vấn đến quyết định lựa chọn 75 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ CHO SẢN PHẨM GẠO HỮU CƠ QUẢNG TRỊ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG SẢN HỮU CƠ QUẢNG TRỊ 76 3.1 Đánh giá kết quả đạt được 76 3.2 Một số giải pháp quyết định lựa chọn cử người tiêu dùng đối với sản phẩm gạo hữu cơ Quảng Trị 77 3.2.1 Giải pháp đối với sản phẩm 77 3.1.2 Giải pháp đối với giá 78 3.1.3 Giải pháp đối với thương hiệu 78 3.1.4 Giải pháp đối với chuẩn mực chủ quan. 78 3.1.5 Giải pháp đối với niềm tin, thái độ 79 3.1.6 Giải pháp đối với thanh toán, giao hàng 79 3.1.7 Giải pháp đối với xúc tiến 80 3.1.8 Giải pháp đối với nhân viên 80 PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 82 1. Kết luận 82 2. Kiến nghị đối với công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị 83 TÀI LIỆU THAM KHẢO 84 PHỤ LỤC 1 85 PHỤ LỤC 2 90.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectGạo hữu cơvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectCông ty nông sảnvi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm gạo hữu cơ của người tiêu dùng tại công ty Cổ phần Nông sản Hữu cơ Quảng Trị.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Bình_k52F QTKD.pdf2.98 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.