Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/462
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVDH ThS. Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH: Nguyễn, Thị Hảo-
dc.date.accessioned2020-08-23T14:09:34Z-
dc.date.available2020-08-23T14:09:34Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/462-
dc.descriptionKhóa luận K50vi
dc.description.tableofcontents+ Xác định những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của trung tâm ngoại ngữ Goet + Đánh giá tình hình hoạt động hiện tại và mức độ hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ tại trung tâm trong thời gian qua. + Đề xuất kiến nghị và giải pháp khả thi để nâng cao chất lượng dịch vụ của trung tâm ngoại ngữ GOET, Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthài lòng của khách hàngvi
dc.subjectchất lượng dịch vụvi
dc.subjecttrung tâm ngoại ngữ Goetvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại trung tâm ngoại ngữ Goet, Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Hảo_K50A KDTM.pdf1.26 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.