Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4631
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Đào, Thị Phú Thuận-
dc.date.accessioned2022-04-02T12:51:54Z-
dc.date.available2022-04-02T12:51:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4631-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Nội dung và kết quả Chương 3: Kết luận và kiến nghịvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Lời cảm ơn i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT vi DANH MỤC CÁC BẢNG vii DANH MỤC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ, BIỂU ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 1 2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2 2.1. Mục tiêu tổng quát 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. CÂU HỎI NGHIÊN CỨU 2 4. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU 2 4.1. Đối tượng nghiên cứu 2 4.2. Phạm vi nghiên cứu 3 5. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU 3 5.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 5.1.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 5.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 5.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Kết cấu của đề tài 6 Phần II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lí luận về tiêu thụ sản phẩm và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình. 7 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm 7 1.1.2. Vai trò của tiêu thụ sản phẩm đối với sự phát triển của công ty và xã hội 7 1.1.3. Vị trí của hoạt động tiêu thụ sản phẩm: 9 1.1.4. Ý nghĩa của hoạt động tiêu thụ sản phẩm đối với doanh nghiệp. 9 1.1.5. Nội dung của hoạt động tiêu thụ sản phẩm 10 1.1.5.1. Nghiên cứu thị trường 10 1.1.5.2. Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm 17 1.1.5.3. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán 18 1.1.5.4. Lựa chọn các hình thức tiêu thụ sản phẩm 18 1.1.5.5. Tổ chức các hoạt động xúc tiến, yểm trợ cho công tác bán hàng 20 1.1.5.6. Tổ chức tiêu thụ sản phẩm (thực hiện các kỹ thuật nghiệp vụ bán hàng) 23 1.1.5.7. Phân tích, đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm 24 1.1.5.8. Tổ chức hoạt động dịch vụ sau bán 25 1.1.6. Các nhân tố tác động đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. 25 1.1.6.1. Nhân tố bên trong doanh nghiệp 25 1.1.6.2. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp 26 1.1.7. Một số chỉ tiêu phản ánh kết quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm 28 1.1.7.1. Chỉ tiêu doanh thu tiêu thụ 28 1.1.7.2. Chỉ tiêu lợi nhuận tiêu thụ 29 1.1.7.3. Một số chỉ tiêu tài chính 30 1.2. Cơ sở thực tiễn về tiêu thụ sản phẩm 31 1.2.1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm trong thời gian qua 31 1.2.2. Một số đặc điểm sản phẩm ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 32 1.2.3. Một số đặc điểm khách hàng ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm 33 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ CÁC SẢN PHẨM BIA HÀ NỘI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN BIA HÀ NỘI – QUẢNG BÌNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI. 35 2.1. Tổng quan về Công ty cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình 35 2.1.1. Giới thiệu về công ty 35 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của công ty Bia Hà Nội – Quảng Bình. 36 2.1.3. Chức năng, nhiệm vụ của công ty 37 2.1.4 Cơ cấu tổ chức của công ty 39 2.1.5 Các dòng sản phẩm kinh doanh của công ty 40 2.1.6. Tình hình lao động của công ty giai đoạn 2019-2020 41 2.1.7. Tình hình tài chính và nguồn vốn của công ty qua 2 năm 2019 – 2020 42 2.1.8. Tình hình kinh doanh của công ty giai đoạn 2019 - 2020 44 2.2. Đánh giá tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình 46 2.2.1. Tổng hợp doanh thu tiêu thụ sản phẩm của công ty 46 2.2.2. Tình hình sản lượng sản xuất tiêu thụ sản phẩm Bia Hà Nội giai đoạn 2019 – 2020. ..............................................................................................................................47 2.2.3. Chỉ tiêu tài chính phản ánh hiệu quả tiêu thụ sản phẩm của công ty 48 2.3. Đánh giá của trung gian phân phối về hoạt động tiêu thụ các sản phẩm Bia Hà Nội của công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng Hới. 49 2.3.1. Mô tả đặc điểm đối tượng nghiên cứu: 49 2.3.2. Lý do các đại lý. điểm bán lựa chọn kinh doanh các sản phẩm bia Hà Nội của công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình. 52 2.3.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo 53 2.3.4. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 55 2.3.5. Phân tích tương quan và hồi quy 61 2.3.6. Đánh giá của các trung gian phân phối đối với từng nhân tố 65 2.4. Đánh giá chung về hoạt động tiêu thụ các sản phẩm Bia Hà Nội của công ty 71 2.4.1. Điểm mạnh trong hoạt động tiêu thu sản phẩm của công ty 71 2.4.2. Hạn chế trong hoạt động tiêu thụ các sản phẩm bia Hà Nội của công ty 71 2.4.3. Cơ hội 72 2.4.4. Thách thức 72 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ CÁC SẢN PHẨM BIA HÀ NỘI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BIA HÀ NỘI – QUẢNG BÌNH TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐỒNG HỚI. 74 3.1 Phương hướng và mục tiêu của công ty trong những năm tới 74 3.2 Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình. 75 3.2.1. Tăng cường các hoạt động nghiên cứu và dự báo thị trường: 75 3.2.2. Nhanh chóng tìm hướng đi mới cho doanh nghiệp khi dịch bệnh Covid – 19 chuyển hướng 76 3.2.3. Không ngừng nâng cao chất lượng của sản phẩm 76 3.2.4. Điều chỉnh mức giá cạnh tranh và linh hoạt 76 3.2.5. Nâng cao hiệu quả trong hoạt động phân phối sản phẩm 77 3.2.6. Nâng cao hiệu quả xúc tiến trong kinh doanh 77 3.2.7. Đào tạo đội ngũ nhân viên giao hàng 78 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 79 1. Kết luận 79 2. Kiến nghị 80 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 83 PHỤ LỤC 1 84 PHỤ LỤC 2 88vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecttiêu thụ các sản phẩmvi
dc.subjectBia Hà Nộivi
dc.subjectcông ty Cổ phần Bia Hà Nộivi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động tiêu thụ các sản phẩm Bia Hà Nội tại công ty Cổ phần Bia Hà Nội – Quảng Bình trên địa bàn thành phố Đồng Hớivi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đào Thị Phú Thuận-K52QTKD.pdf1.17 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.