Please use this identifier to cite or link to this item:
http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4634
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | GVHD Ths Phạm, Phương Trung | - |
dc.contributor.author | SVTH Hồ, Thị Kim Ngân | - |
dc.date.accessioned | 2022-04-02T13:47:54Z | - |
dc.date.available | 2022-04-02T13:47:54Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4634 | - |
dc.description | K 52 B Quản trị kinh doanh. | vi |
dc.description.abstract | - Chương 1:Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tiễn hành trình khách hàng.- Chương 2:Khảo sát, xác định mục đích, rào cản, những điểm tiếp xúc trong từng giai đoạn. Từ đó xây dựng hành trình khách hành của học viên.- Chương 3:Định hướng và gỉai pháp. | vi |
dc.description.tableofcontents | MỤC LỤC Trang PHẦN 1. MỞ ĐẦU 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1. Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp xử lý số liệu 4 PHẦN 2. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 4 CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Khái niệm hành trình khách hàng 6 1.1.2. Các yếu tố cấu thành CJM 6 1.1.3. Lợi ích khi xây dựng Customer Journey Map 9 1.1.4. Các bước xây dựng hành trình khách hàng 11 1.2. Nghiên cứu liên quan 17 1.2.1. Nghiên cứu nước ngoài 17 1.2.2. Nghiên cứu trong nước 21 1.3. Các bước xây dựng sơ đồ hành trình đề xuất 22 CHƯƠNG 2. NGHIÊN CỨU HÀNH TRÌNH LỰA CHỌN KHÓA HỌC CỦA HỌC VIÊN TẠI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ TIN HỌC ITC HUẾ 24 2.1. Tổng quan về Trung tâm Ngoại ngữ Tin học ITC Huế 24 2.1.1. Giới thiệu chung về Trung tâm Ngoại ngữ Tin học ITC Huế 24 2.1.2. Ngành nghề kinh doanh của Trung tâm 24 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 25 2.1.4. Kết quả hoạt động kinh doanh của Trung tâm Ngoại ngữ Tin học ITC Huế giai đoạn 2018 – 2020. 28 2.2. Kết quả nghiên cứu hành trình lựa chọn khóa học của học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học ITC Huế 30 2.2.1. Mô tả mẫu nghiên cứu 30 2.2.2. Thông tin về hành trình lựa chọn khóa học của học viên 31 2.2.3. Lập và chọn Chân dung học viên Trung tâm Ngoại ngữ Tin học ITC Huế 34 2.2.4. Nghiên cứu các bước trong hành trình học viên lựa chọn khóa học tại Trung tâm Ngoại ngữ Tin học ITC Huế 34 2.2.5. Mục đích của học viên trong từng giai đoạn 35 2.2.6. Liệt kê các điểm tiếp xúc và các hành vi của học viên tại mỗi điểm tiếp xúc 37 2.2.7. Gắn các điểm tiếp xúc vào các giai đoạn hành vi 44 2.2.8. Đánh giá của học viên về mức độ đáp ứng thông tin tại các điểm tiếp xúc 48 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ TIN HỌC ITC HUẾ 54 3.1. Định hướng phát triển của Trung tâm Anh ngữ Tin học ITC Huế 54 3.2. Một số giải pháp rút ra đối với Trung tâm Anh ngữ Tin học ITC Huế trong việc tối ưu hành trình khách hàng. 54 3.2.1. Giai đoạn 1: Định hướng nhu cầu 54 3.2.2. Giai đoạn 2: Nhận tư vấn 55 3.2.3. Giai đoạn 3: Học thử, thi đầu vào 55 3.2.4. Giai đoạn 4: Chọn Trung tâm 56 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 57 1. Kết luận 57 2. Kiến nghị 58 2.1. Đối với Nhà nước và chính quyền địa phương 58 2.2. Đối với Trung tâm Anh ngữ Tin học ITC Huế 58 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 59. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Kinh tế Huế | vi |
dc.subject | Ứng dụng bản đồ CJM | vi |
dc.subject | Hành vi lựa chọn khoá học học viên | vi |
dc.subject | Trung tâm HUEITC | vi |
dc.subject | Huế | vi |
dc.title | Nghiên cứu hành vi lựa chọn khóa học của học viên bằng việc ứng dụng bản đồ hành trình khách hàng CJM tại Trung tâm Anh ngữ Tin học ITC Huế. | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Khoa Quản trị Kinh doanh |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
Hồ Thị Kim Ngân_K52B QTKD.pdf | 2.01 MB | Adobe PDF | View/Open Request a copy |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.