Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4635
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà hàng Hi Boss Huế.
Authors: GVHD Ths Trần, Vũ Khánh Duy
SVTH Hồ, Thị Mỹ Linh
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Sự hài lòng khách hàng
Nhà hàng HI BOSS
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Chương 2: Nội dung và kết quả - Chương 3: Kết luận và kiến nghị.
Description: Khoá luận đại học gồm có 49 trang. K 52 A Marketing - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4635
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HỒ THỊ MỸ LINH-K52A MARKETING.pdf834.75 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.