Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4636
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ giao hàng Thức ăn trực tuyến thông qua ứng dụng Timzi.
Authors: GVHD Ths Trần, Đức Trí
SVTH Hồ, Thị Nhi
Keywords: Giao hàng trực tuyến qua TIMZI
Chất lượng dịch vụ
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: tổng quan vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ giao hàng Thức ăn trực tuyến qua ứng dụng Timzi của công ty TNHH Timzi - Chương 3: Định hướng và Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ giao hàng thức ăn trực tuyến thông qua ứng dụng Timzi tại công ty TNHH Timzi.
Description: K 52 Thương mại điện tử - Quản trị kinh doanh. Số trang:102
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4636
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Nhi-K52 QTKD.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.