Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4637
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Trần, Hoàng
SVTH Hồ, Thị Thanh Thuỷ
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Ngân hàng Thịnh Vượng
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học - Chương 2: Đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – Chi nhánh Huế.
Description: K 52 G Quản trị kinh doanh, số trang:58.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4637
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Thanh Thủy_K52G QTKD.pdf895.18 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.