Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4638
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Huế.
Authors: GVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo
SVTH Hồ, Thị Thu Huyền
Keywords: mobile banking
Chất lượng dịch vụ
Khách hàng cá nhân
Ngân hàng Quân Đội
Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế - Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Huế.
Description: K 52 B Quản trị kinh doanh.số trang:94.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4638
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Thu Huyền -K52B.QTKD.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.