Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4638
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Thị Thu Huyền-
dc.date.accessioned2022-04-02T15:09:51Z-
dc.date.available2022-04-02T15:09:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4638-
dc.descriptionK 52 B Quản trị kinh doanh.số trang:94.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích thực trạng về chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế - Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Huế.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 5. Bố cục của đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1. CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Cơ sở lý luận 9 1.1.1 Lý thuyết về dịch vụ Mobile Banking 9 1.1.2 Lý thuyết về chất lượng dịch vụ Mobile Banking đối với khách hàng cá nhân ......................................................................................................................12 1.1.3 Xây dựng mô hình nghiên cứu 19 1.2 Cơ sở thực tiễn về chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân ..........................................................................................................................27 1.2.1 Một số nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking ở trong và ngoài nước 27 1.2.2 Thực trạng của việc phát triển dịch vụ Mobile Banking của các ngân hàng tại Việt Nam 30 1.1.3 Bài học kinh nghiệm về dịch vụ Mobile Banking cho Ngân hàng MB – chi nhánh Huế 32 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MOBILE BANKING DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH HUẾ 34 2.1 Tổng quan về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội – chi nhánh Huế 34 2.1.1 Sơ lược quá trình hình thành và phát triển 34 2.1.2 Cơ cấu tổ chức 35 2.1.2.1 Cơ cấu tổ chức 35 2.1.2.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 37 2.1.3 Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Quân Đội – chi nhánh Huế ......................................................................................................................38 2.1.4 Tình hình nguồn nhân lực của Ngân hàng Quân Đội – Chi nhánh Huế giai đoạn 2018 -2020 38 2.1.5 Tình hình tài sản – nguồn vốn của Ngân hàng Quân Đội – Chi nhánh Huế giai đoạn 2018 – 2020 41 2.1.6 Tình hình hoạt động kinh doanh của Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Huế 44 2.2 Thực trạng về dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế 47 2.2.1 Sản phẩm dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Chi nhánh ......................................................................................................................47 2.2.3 Kết quả kinh doanh dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Chi nhánh 50 2.3 Thực trạng về Chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho Khách hàng cá nhân tại Chi nhánh qua ý kiến đánh giá của đối tượng điều tra 51 2.3.1 Đặc điểm mẫu điều tra 51 2.3.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo bằng hệ số Cronbach’s Alpha 56 2.3.3 Phân tích nhân tố khám phá (Exploratory Factor Analysis – EFA) 59 2.3.4 Phân tích tương quan 62 2.3.5 Phân tích hồi quy 63 2.3.6 Đánh giá của khách hàng về các nhân tố thông qua giá trị trung bình 71 trung bình 72 2.3.7 Kiểm định sự khác biệt về đánh giá chất lượng dịch vụ theo các đặc điểm mẫu nghiên cứu 79 2.4 Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế 83 2.4.1 Kết quả đạt được 83 2.4.2 Những ưu điểm trong chất lượng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng TMCP Quân Đội 84 2.4.3 Những hạn chế trong chất lượng dịch vụ Mobile Banking của Ngân hàng TMCP Quân Đội 84 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ MOILE BANKING DÀNH CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN QUÂN ĐỘI – CHI NHÁNH HUẾ 87 3.1 Quan điểm, định hướng phát triển chung trong việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Quân Đội – Chi nhánh Huế trong thời gian tới 87 3.1.1 Mục tiêu và định hướng phát triển của ngân hàng TMCP Quân Đội - chi nhánh Huế 87 3.1.2 Định hướng phát triển chất lượng dịch vụ mobile banking tại ngân hàng TMCP Quân Đội – chi nhánh Huế trong thời gian tới 87 3.2 Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ mobile bankinng tại ngân hàng Quân Đội – chi nhánh Huế 88 3.2.1 Giải pháp về Độ tin cậy (Reliability) 88 3.2.2 Giải pháp về Sự phản hồi (Responsiveness) 89 3.2.3 Giải pháp về Sự đảm bảo (Asurance) 89 3.2.4 Giải pháp về cảm thông (Emphathy) 90 3.2.5 Giải pháp về Phương tiện hữu hình (Tangibles) 91 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 93 1. Kết luận 93 2. Một số kiến nghị đối với chính phủ và cơ quan quản lý 94.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmobile bankingvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng Quân Độivi
dc.subjectHuếvi
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ Mobile Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Huế.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Thị Thu Huyền -K52B.QTKD.pdf1.2 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.