Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4639
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Vũ Khánh Duy-
dc.contributor.authorSVTH Đình, Đinh Nguyên-
dc.date.accessioned2022-04-02T15:22:41Z-
dc.date.available2022-04-02T15:22:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4639-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về vấn đề nghiên cứu Chương 2: Thực trạng xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP tại VNPT Thừa Thiên Huế Chương 3: Xây dựng chiến lược truyền thông marketing cho website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP tại VNPT Thừa Thiên Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC BẢNG.................................................................................................... i DANH MỤC BIỂU ĐỒ ............................................................................................iii DANH MỤC HÌNH .................................................................................................. iv PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ ............................................................................................. 1 1. Tính cấp thiết của đề tài ........................................................................................... 1 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................ 2 2.1. Mục tiêu chung ..................................................................................................... 2 2.2 Mục tiêu cụ thể ...................................................................................................... 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................ 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu ........................................................................................... 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu .............................................................................................. 2 4. Phương pháp nghiên cứu.......................................................................................... 2 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp ................................................................... 2 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp..................................................................... 3 5. Bố cục đề tài ............................................................................................................ 4 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ............................................ 5 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ..................................... 5 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN ................................................................................................ 5 1.1.1. Khái niệm truyền thông marketing ..................................................................... 5 1.1.2. Vai trò của truyền thông marketing .................................................................... 5 1.1.3 Các công cụ truyền thông marketing ................................................................... 6 1.1.3.1. Quảng cáo ....................................................................................................... 6 1.1.3.2. Khuyến mãi..................................................................................................... 6 1.1.3.3. Bán hàng cá nhân ............................................................................................ 6 1.1.3.4. Quan hệ công chúng........................................................................................ 7 1.1.3.5. Marketing trực tiếp.......................................................................................... 7 1.1.4. Giới thiệu về truyền thông trực tuyến ................................................................. 7 1.1.4.1. Khái niệm ....................................................................................................... 7 1.1.4.2. Vai trò truyền thông trực tuyến ....................................................................... 7 1.1.4.3. Công cụ truyền thông trực tuyến ..................................................................... 8 1.1.5. Tiến trình hoạch định chiến lược truyền thông marketing................................. 12 1.1.5.1. Xác định công chúng mục tiêu ...................................................................... 12 1.1.5.2. Xác định các mục tiêu truyền thông .............................................................. 12 1.1.5.3. Thiết kế thông điệp truyền thông ................................................................... 13 1.1.5.4. Lựa chọn phương tiện truyền thông............................................................... 14 1.1.5.5. Xây dựng ngân sách truyền thông ................................................................. 14 1.1.5.6. Đánh giá kết quả của hoạt động truyền thông ................................................ 15 1.1.6. Cơ sở lý luận về website bán hàng trực tuyến................................................... 15 1.1.6.1. Website bán hàng trực tuyến ......................................................................... 15 1.1.6.3. Đặc điểm của website bán hàng trực tuyến so với website thông thường ....... 17 1.1.6.4. Ưu, nhược điểm của website bán hàng trực tuyến.......................................... 19 1.1.6.5. Quy trình thực hiện trên website bán hàng trực tuyến .................................... 21 1.2. CƠ SỞ THỰC TIỄN........................................................................................... 22 1.2.1. Khái quát chung về website bán hàng trực tuyến .............................................. 22 1.2.1.1. Khái quát chung về website bán hàng trực tuyến tại Việt Nam ...................... 22 1.2.1.2. Khái quát chung về triển khai website bán hàng trực tuyến trong ngành bưu chính viễn thông ........................................................................................................ 23 1.2.2. Website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP ...................................................... 24 1.2.2.1. VNPT SHOP ................................................................................................. 24 1.2.2.2. Quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ từ website VNPT SHOP đến khách hàng........................................................................................................................... 28 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG TRỰC TUYẾN CHO WEBSITE BÁN HÀNG VNPT SHOP TẠI VNPT THỪA THIÊN HUẾ ................................................................................................ 31 2.1. TỔNG QUAN VỀ VNPT THỪA THIÊN HUẾ VÀ TRUNG TÂM KINH DOANH VNPT THỪA THIÊN HUẾ ........................................................................ 31 2.1.1. Khái quát về Tập đoàn Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT) ................... 31 2.1.2. Giới thiệu Trung tâm kinh doanh VNPT TT – Huế: ......................................... 32 2.1.3. Bộ máy tổ chức của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế ................ 34 2.1.3.1. Mô hình tổ chức ............................................................................................ 34 2.1.3.2. Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban........................................................ 35 2.1.4. Đặc điểm tình hình nguồn nhân lực của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế:................................................................................................................. 37 2.1.5. Sản phẩm dịch vụ của Trung tâm Kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế............. 39 2.1.6. Tình hình kinh doanh của Trung tâm Kinh doanh VNPT TT-Huế .................... 40 2.1.6.1. Kết quả kinh doanh chung của Trung tâm Kinh doanh VNPT TT – Huế ....... 40 2.1.6.2. Tình hình kinh doanh của website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP ........... 41 2.1.6.3. Tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm hiện có trên website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP .................................................................................... 43 2.1.6.4. Thực trạng vận hành website VNPT SHOP ................................................... 43 2.2 Thực trạng công tác truyền thông cho website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP trong thời gian qua ..................................................................................................... 48 2.2.1. Đối tượng khách hàng mục tiêu........................................................................ 48 2.2.2. Đánh giá kết quả truyền thông marketing trong thời gian qua........................... 49 2.2.2.1. Thành tựu...................................................................................................... 49 2.2.2.2. Hạn chế ......................................................................................................... 49 2.3. Kết quả khảo sát ý kiến của khách hàng về website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP ........................................................................................................................ 50 2.3.1. Thông tin chung về mẫu nghiên cứu................................................................. 50 2.3.2. Đặc điểm hành vi mua của khách hàng tiềm năng: ........................................... 52 2.3.3. Thực trạng công tác truyền thông marketing cho website VNPT SHOP trong thời gian vừa qua ....................................................................................................... 56 2.3.3.1. Thực trạng hoạt động quảng cáo.................................................................... 56 2.3.3.2. Thực trạng hoạt động khuyến mãi ................................................................. 57 2.3.3.3. Thực trạng hoạt động quan hệ công chúng của công ty.................................. 58 2.3.3.4. Thực trạng hoạt động bán hàng cá nhân ........................................................ 59 2.3.4. Đánh giá của khách hàng về các hoạt động truyền thông online của VNPT SHOP: ....................................................................................................................... 60 2.3.4.1. Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua – đăng ký dịch vụ/sản phẩm trên VNPT SHOP ............................................................................................................. 60 2.3.4.2. Đánh giá Fanpage TTKD VNPT TT Huế ...................................................... 61 2.3.5. Đánh giá chung về hoạt động truyền thông trực tuyến của trung tâm................ 62 2.3.6. Tác động của truyền thông trực tuyến đối với hành vi và nhận thức của khách hàng đối với website bán hàng trực tuyến VNPT SHOP ............................................ 63 TÓM TẮT CHƯƠNG 2........................................................................................... 65 CHƯƠNG 3: HOÀN THIỆN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG MARKETING TRỰC TUYẾN CHO WEBSITE BÁN HÀNG VNPT SHOP TẠI VNPT THỪA THIÊN HUẾ ............................................................................................................ 66 3.1. Căn cứ hoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing trực tuyến cho website VNPT SHOP ........................................................................................................................ 66 3.2. Hoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing trực tuyến cho website bán hàng VNPT SHOP ............................................................................................................. 66 3.2.1. Xác định công chúng mục tiêu ......................................................................... 66 3.2.2. Xác định mục tiêu truyền thông ....................................................................... 67 3.2.3. Thiết kế thông điệp truyền thông...................................................................... 68 3.2.4. Xác định và lựa chọn các phương án chiến lược truyền thông .......................... 68 3.2.4.1. Quảng cáo ..................................................................................................... 68 3.2.4.2. Quan hệ công chúng...................................................................................... 70 3.2.4.3. Khuyến mãi................................................................................................... 72 3.2.5. Xác định ngân sách cho truyền thông marketing .............................................. 73 3.2.6. Đánh giá kết quả truyền thông marketing ......................................................... 73 TÓM TẮT CHƯƠNG 3........................................................................................... 74 PHẦN III. KẾT LUẬN............................................................................................ 75 1. Kết luận ................................................................................................................. 75 2. Hạn chế.................................................................................................................. 76 DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO................................................................. 77vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectmarketing trực tuyếnvi
dc.subjectwebsite bán hàngvi
dc.subjectVNPT SHOPvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện kế hoạch truyền thông marketing trực tuyến cho website bán hàng VNPT SHOP tại VNPT Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đình Đinh Nguyên_K52A Mar.pdf1.41 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.