Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4640
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Hoàng, Long-
dc.contributor.authorSVTH Đinh, Thị Bảo Châu-
dc.date.accessioned2022-04-02T15:27:54Z-
dc.date.available2022-04-02T15:27:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4640-
dc.description.abstract- Chương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về hoạt động phân phối hàng hóa của doanh nghiệp thương mại - Chương II: Phân tích thực trạng hoạt động phân phối hàng hóa của công ty CP Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu - Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối hàng hóa của Công ty CP Kỹ Nghệ TP Á Châuvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN ii MỤC LỤC iii DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT vii DANH MỤC SƠ ĐỒ viii DANH MỤC BẢNG BIỂU ix PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1.Tính cấp thiết của đề tài 1 2.Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mụctiêu chính 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu: 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Dữ liệu sơ cấp: 3 4.2 Thiết kế bảng hỏi: 3 4.3 Phương pháp chọn mẫu 4 4.4 Phương pháp phân tích dữ liệu 5 4.4.1 Đối với dữ liệu thứ cấp 5 4.4.2 Đối với lữ liệu sơ cấp. 5 5. Kết cấu đề tài 7 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 8 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN VỀ HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI HÀNG HÓA CỦA DOANH NGHIỆP THƯƠNG MẠI 8 1. Tổng quan về kênh phân phối 8 1.1 Khái niệm kênh phân phối 8 1.2 Vai trò của kênh phân phối 9 1.3 Chức năng của kênh phân phối 10 1.4 Cấu trúc kênh phân phối 10 1.5 Tổ chức hoạt động phân phối 15 1.6 Hoạt động của hệ thống phân phối 17 1.6.1 Quản lý hệ thống phân phối 18 1.7 Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động phân phối 20 1.7.1 Môi trường vĩ mô 20 1.7.2 Môi trường vi mô 23 1.8 Cơ sở thực tiễn 25 1.8.1 Thực trạng thị trường Việt Nam hiện nay 25 1.9 Các nghiên cứu liên quan đến đề tài. 27 1.10 Đề xuất mô hình nghiên cứu 28 CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CP KỸ TP Á CHÂU TẠI TT HUẾ 30 2.1 Giới thiệu tổng quan về công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 30 2.1.1 Khái quát về công ty 30 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển 30 2.1.3 Chức năng, nhiệm vụ và tổ chức bộ máy quản lý của Công ty 31 2.1.3.1 Chức năng 31 2.1.3.2 Nhiệm vụ 32 2.1.3.3 Tổ chức bộ máy quản lý của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 32 2.1.4 Đặc điểm hàng hóa kinh doanh của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 33 2.1.5 Tình hình sử dụng lao động tại công ty 35 2.1.6 Tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 35 2.1.6.1 Cơ cấu doanh thu thuần giai đoạn 01/01/2018 – 31/12/2020 35 2.1.6.2 Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty giai đoạn 01/01/2018 – 31/12/2020 37 2.1.7 Tình hình tài sản của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 38 2.1.8 Tình hình phân phối sản phẩm tại Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu trên thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế. 39 2.1.8.1 Kênh phân phối sản phẩm tại Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 39 2.1.8.2 Tình hình tổ chức phân phối tại Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 41 2.1.8.3 Thực trạng hoạt động phân phối tại Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 41 2.1.8.4 Thực trạng tổ chức hoạt động phân phối hàng hóa tại công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 44 2.1.8.5 Thực trạng của hoạt động phân phối hàng hóa của Công ty CP Kỹ Nghệ TP Á Châu. 45 2.1.9 Thực trạng quản lý hoạt động phân phối hàng hóa của công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 49 2.2 Đánh giá của khách hàng đối với chính sách phân phối của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 52 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 52 2.1.1. Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s alpha 54 2.2 Những đánh giá của khách hàng về hoạt động phân phối của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 61 2.2.1 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Cung cấp hàng hóa 61 2.2.2 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Chính sách bán hàng 62 2.2.3 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Hỗ trợ vật chất và trang thiết bị bán hàng. 64 2.2.4 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Hỗ trợ về nghiệp vụ 65 2.2.5 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Quan hệ cá nhân 66 2.2.6 Đánh giá của khách hàng đối với nhóm Sự hài lòng 67 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG KÊNH PHÂN PHỐI CỦA CÔNG TY CP KỸ NGHỆ TP Á CHÂU 69 3.1 Định hướng phát triển và hoàn thiện chính sách phân phối hàng hóa của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu. 69 3.2 Giải pháp hoàn thiện chính sách phân phối của Công ty CP Kỹ nghệ TP Á Châu 70 3.2.1 Giải pháp hoàn thiện công tác tổ chức các hoạt động phân phối hàng hóa của công ty. 70 3.2.2 Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối hàng hóa của công ty. 71 3.2.3 Nhóm giải pháp hoàn thiện công tác quản lý hoạt động phân phối hàng hóa của công ty 74 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 76 1. Kết luận 76 2. Kiến nghị. 77 TÀI LIỆU THAM KHẢO 78 PHỤ LỤC 79vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjecthoạt động kênh phân phốivi
dc.subjectCông ty Cổ phẩn Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châuvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động kênh phân phối tại Công ty Cổ phẩn Kỹ nghệ Thực phẩm Á Châu tại thị trường Thừa Thiên Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Thị Bảo Châu-K52B Mar.pdf2.19 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.