Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4641
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Nguyễn, Ánh Dương-
dc.contributor.authorSVTH Đinh, Thị Hằng Nga-
dc.date.accessioned2022-04-02T15:41:25Z-
dc.date.available2022-04-02T15:41:25Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4641-
dc.description.abstractCHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG CHƯƠNG 2: SỬ DỤNG CHỈ SỐ SIPAS ĐỂ ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN HƯỚNG HÓA, TỈNH QUẢNG TRỊ CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UBND HUYỆN HƯỚNG HÓA, TỈNH QUẢNG TRỊvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN MỤC LỤC …………………………………………………………………………... 1 DANH MỤC BẢNG BIỂU ………………………………………………………… 4 PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1. Lý do chọn đề tài ……………………………………………………………….... 6 2. Mục tiêu nghiên cứu 2.1. Mục tiêu tổng quát ……………..………………………………………………... 7 2.2. Mục tiêu cụ thể ………………………………………………………………...... 7 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 3.1. Đối tượng nghiên cứu …………………………………………………………… 7 3.2. Phạm vi nghiên cứu ……………………………………………………………... 7 4. Phương pháp nghiên cứu 4.1. Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp …………………………………………... 7 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp …………………………………………… 8 4.2.1. Phương pháp xác định cỡ mẫu ………………………………………………... 8 4.2.1. Phương pháp xác định cỡ mẫu ………………………………………………... 8 4.2.2. Phương pháp tiếp cận và điều tra ……………………………………………... 8 4.2.3. Phương pháp phân tích, xử lý số liệu ………………………………………..... 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG 1.1. Dịch vụ 1.1.1. Khái niệm ……………………………………………………………………... 13 1.1.2. Đặc điểm …….………………………………………………………………... 13 1.2. Chất lượng dịch vụ 1.2.1. Khái niệm ……………………………………………………………………... 14 1.2.2. Các thành phần chất lượng dịch vụ …………………………………………… 15 1.3. Dịch vụ hành chính công 1.3.1. Khái niệm ……………………………………………………………………... 18 1.3.2. Đặc điểm …………………………………………………………………….... 19 1.4. Sự hài lòng của khách hàng …………………………………………………… 20 1.5. Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng ……... 20 1.6. Các mô hình lý thuyết liên quan ……………………………………………… 21 1.7. Chỉ số SIPAS và mô hình nghiên cứu đề xuất ……………………………...... 26 1.8. Xây dựng thang đo …………………………………………………………...... 28 CHƯƠNG 2: SỬ DỤNG CHỈ SỐ SIPAS ĐỂ ĐÁNH GIÁ CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN HUYỆN HƯỚNG HÓA, TỈNH QUẢNG TRỊ 2.1. Giới thiệu tổng quan về UBND huyện Hướng Hóa 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ……………………………………………..... 31 2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ……………………………………………..... 31 2.1.2. Vị trí, chức năng, nhiệm vụ của UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị ..... 33 2.1.3. Tình hình cung ứng dịch vụ hành chính công trong năm 2021 tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị …………………………………………………... 37 2.2. Sử dụng chỉ số SIPAS để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa – tỉnh Quảng Trị 2.2.1. Thống kê mẫu nghiên cứu …………………………………………………...... 42 2.2.2. Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa 2.2.2.1. Đánh giá mức độ phù hợp của thang đo nghiên cứu …………………..... 44 2.2.2.2. Phân tích nhân tố khám phá EFA ……………………………………….. 46 2.2.2.3. Phân tích hồi quy tương quan …………………………………………… 49 2.2.3. Đánh giá ý kiến của người dân và kiểm định giá trị trung bình đối với các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị 2.2.3.1. Đánh giá ý kiến của người dân đối với các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị ….. 51 2.2.3.2. Kiểm định giá trị trung bình đối với các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị…... 55 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TẠI UBND HUYỆN HƯỚNG HÓA, TỈNH QUẢNG TRỊ 3.1. Định hướng cải thiện dịch vụ hành chính công theo chủ trương của Tỉnh ... 61 3.2. Các giải pháp chung …………………………………………………………… 61 3.3. Các giải pháp cụ thể …………………………………………………………… 63 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ………………………………………… 66 TÀI LIỆU THAM KHẢO …………………………………………………………. 68vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectchỉ số SIPASvi
dc.subjectdịch vụ hành chính côngvi
dc.subjectUBND huyện Hướng Hóavi
dc.subjectQuảng Trịvi
dc.titleSử dụng chỉ số SIPAS để đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại UBND huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trịvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ĐINH THỊ HẰNG NGA-K52QTNL.pdf937.35 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.