Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4642
Title: Định vị thương hiệu vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
Authors: GVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hoà
SVTH Đinh, Thị Thúy Dung
Keywords: Định vị thương hiệu
vieclamdanang.vn
nhận thức của khách hàng
Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU CHƯƠNG II. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VIECLAMDANANG.VN TRONG NHẬN THỨC KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP GIÚP CTCP JOBEY XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4642
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Thị Thúy Dung-K52 A Marketing.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.