Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4642
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Thị Minh Hoà-
dc.contributor.authorSVTH Đinh, Thị Thúy Dung-
dc.date.accessioned2022-04-02T15:50:22Z-
dc.date.available2022-04-02T15:50:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4642-
dc.description.abstractCHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU CHƯƠNG II. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VIECLAMDANANG.VN TRONG NHẬN THỨC KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP GIÚP CTCP JOBEY XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNGvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i DANH MỤC BẢNG BIỂU viii DANH MỤC SƠ ĐỒ ix DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ: 1 1. Tính cấp thiết của đề tài: 1 2. Mục tiêu ngiên cứu 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 5. Kết cấu của khóa luận 6 PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I. TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU 7 1.1. Cơ sở lý luận: 7 1.1.1. Thương hiệu 7 1.1.2. Định vị thương hiệu 15 1.1.3. Bản đồ nhận thức 19 1.1.4. Các mô hình nghiên cứu liên quan 21 1.2. Cơ sở thực tiễn: 22 CHƯƠNG II. ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VIECLAMDANANG.VN TRONG NHẬN THỨC KHÁCH HÀNG TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG. 25 2.1. Tổng quan về công ty cổ phần Jobkey: 25 2.1.1. Thông tin chung 25 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển 25 2.1.3. Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty 26 2.1.4. Cơ cấu tổ chức: 27 2.1.5. Tình hình nhân sự của công ty cổ phần Jobkey 29 2.1.6. Tình hình kinh doanh và phát triển của CTCP Jobkey năm 2019-2020 30 2.1.7. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh và dịch vụ chủ yếu 31 2.1.8. Các thương hiệu cạnh tranh 33 2.2. Định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng 35 2.2.1. Đặc điểm mẫu nghiên cứu 35 2.2.2. Đặc điểm hành vi truy cập website Vieclamdanang.vn của khách hàng 40 2.2.3. Xây dựng sơ đồ nhận thức 41 2.2.4. Đánh giá của khách hàng về các yếu tố trong thang đo định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn 52 CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP GIÚP CTCP JOBEY XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NHẬN THỨC CỦA KHÁCH HÀNG 61 3.1. Cơ sở đề xuất giải pháp 61 3.1.1. Định hướng phát triển của CTCT Jobkey trong 2 năm tới. 61 3.1.2. Phân tích ma trận SWOT của CTCP Jobkey Đà Nẵng 61 3.2. Giải pháp xây dựng chiến lược định vị thương hiệu Vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng 62 3.2.1. Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu 62 3.2.2. Giải pháp về chính sách giá cả 63 3.2.3. Giải pháp cải thiện giao diện của website 64 3.2.4. Giải pháp cải thiện chất lượng nội dung website: 64 3.2.5. Giải pháp về thiết kế logo của website 65 PHẦN III. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 66 1. Kết luận 66 2. Kiến nghị 67 TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤC 71vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi
dc.subjectvieclamdanang.vnvi
dc.subjectnhận thức của khách hàngvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleĐịnh vị thương hiệu vieclamdanang.vn trong nhận thức của khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵngvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đinh Thị Thúy Dung-K52 A Marketing.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.