Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Trần, Quốc Phương-
dc.contributor.authorSVTH Đỗ, Long-
dc.date.accessioned2022-04-02T15:59:39Z-
dc.date.available2022-04-02T15:59:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4643-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu Chương 2: Nghiên cứu khả năng triển khai và phát triển của ứng dụng Hi FPT tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy chấp nhận của khách hàng đới với ứng dụng Hi FPT của công ty CPVT FPT chi nhánh Huếvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 1 2.1. Mục tiêu chung 1 2.2. Mục tiêu cụ thể 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 2 4.1. Quy trình nghiên cứu 2 4.2. Nguồn cấp dữ liệu 3 4.2.1. Dữ liệu sơ cấp 3 4.2.2. Dữ liệu thứ cấp 4 4.3. Phương pháp thu thập dữ liệu 4 5. Bố cục đề tài 5 PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 1.1. Cơ sở lý luận 6 1.1.1. Khái niệm về dịch vụ 6 1.1.2. Các đặc điểm cơ bản của dịch vụ 6 1.1.3. Khái niệm về chăm sóc khách hàng 7 1.1.4. Các đặc điểm của chăm sóc khách hàng 8 1.1.5. Dịch vụ khách hàng 8 1.1.5.1. Khái niệm dịch vụ chăm sóc khách hàng 8 1.1.5.2. Lịch sử phát triển của dịch vụ chăm sóc khách hàng 8 1.1.5.3. Đặc điểm dịch vụ chăm sóc khách hàng 8 1.1.6. Khái niệm về sự chấp nhận 8 1.1.7. Mô hình nghiên cứu 9 1.1.7.1. Mô hình hình nghiên cứu lý thuyết 9 1.1.7.2. Mô hình nghiên cứu 12 1.1.8. Tổng hợp thang đo nghiên cứu sơ bộ 14 1.1.9. Thang đo nghiên cứu chính thức 16 1.2. Cơ sở thực tiễn về ứng dụng chăm sóc khách hàng 17 1.2.1. Thực trạng về ứng dụng chăm sóc khách hàng tại Việt Nam 17 1.2.2. Khái quát tình hình các ứng dụng chăm sóc khách hàng của các ngành Dịch vụ viễn thông. 20 CHƯƠNG 2. NGHIÊN CỨU NÂNG CAO CHẤP NHẬN ỨNG DỤNG CHĂM SÓC HI FPT VÀO CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG FPT 2.1. Khái quát về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT 23 2.1.1. Tổng quan về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT 23 2.1.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển 23 2.1.1.2. Lĩnh vực hoạt động 25 2.1.2. Tổng quan về Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Chi nhánh Huế 25 2.1.2.1. Lịch sử hình thành và phát triển 25 2.1.2.2. Lĩnh vực hoạt động của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế 26 2.1.3. Tổng quan về ứng dụng CSKH Hi FPT 26 2.1.4. Cơ cấu tổ chức của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế 28 2.1.4.1. Sơ đố cơ cấu tổ chức 28 2.1.4.2. Chức năng phòng ban 30 2.1.5. Tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế 30 2.1.5.1. Tình hình lao động 30 2.1.5.2. Tình hình tài sản, nguồn vốn 32 2.1.5.3. Tình hình hoạt động kinh doanh 34 2.2. Các yếu tố từ phía khách hàng cá nhân ảnh hưởng đến chấp nhận của ứng dụng Hi FPT tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế 36 2.2.1. Thống kê mô tả mẫu khảo sát 36 2.2.1.1. Đặc điểm đối tượng khảo sát 36 2.2.1.2. Cơ cấu mẫu theo thông tin chung 36 2.2.1.3. Cơ cấu mẫu theo thông tin cá nhân 38 2.2.2. Kiểm định Cronbach’s Alpha với các thang đo 39 2.2.3. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) 41 2.2.4. Phân tích hồi quy 46 2.2.5. Đánh giá của khách hàng về việc chấp nhận ứng dụng Hi FPT của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huế thông qua khảo sát 50 2.2.5.1. Đánh giá của khách hàng cá nhân đối với yếu tố Nhận thức đáng tin cậy 50 2.2.5.2. Đánh giá của khách hàng cá nhân đối với yếu tố Nhận thức dễ sử dụng 52 2.2.5.3. Đánh giá của khách hàng cá nhân đối với yếu tố Nhận thức có ích 54 2.2.5.4. Đánh giá của khách hàng cá nhân đối với yếu tố Nhận thức cảm nhận 55 2.2.5.5. Đánh giá của khách hàng cá nhân đối với yếu tố Tác động xã hội 57 2.3. Đánh giá khả năng chấp nhận ứng dụng Hi FPT của khách hàng cá nhân 58 CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP 3.1. Định hướng thúc đẩy chấp nhận ứng dụng Hi FPT 60 3.2. Giải pháp thúc đẩy chấp nhận ứng dụng Hi FPT 61 3.2.1. Giải pháp cho nhóm nhân tố nhân thức có ích 61 3.2.2. Giải pháp cho nhóm nhân tố nhận thức dễ sử dụng và nhận thức cảm nhận 62 3.2.3. Giải pháp cho nhóm nhân tố tác động xã hội 62 PHẦN 3. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 3.1. Kết luận 63 3.2. Kiến nghị………………………………………………………………………64 3.3. Hạn chế của đề tài 65 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC Phụ lục 1. BẢNG CÂU HỎI ĐIỀU TRA PHỎNG VẤN KHÁCH HÀNG Phụ lục 2. KẾT QUẢ XỬ LÝ SỐ LIỆUvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectứng dụng HiFPTvi
dc.subjectkhách hàng cá nhânvi
dc.subjectCông ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
dc.subjectThừa Thiên Huếvi
dc.titleNâng cao chấp nhận ứng dụng HiFPT của khách hàng cá nhân tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT – Chi nhánh Huếvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Long - K52A QTKD.pdf2.3 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.