Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4644
Title: Đánh giá chất lượng dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế
Authors: GVHD ThS. Hà, Ngọc Thùy Liên
SVTH Đỗ, Thị Hà
Keywords: dịch vụ Internet Banking
khách hàng cá nhân
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế
Thừa Thiên Huế
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: • Chương 1: Những cơ sở lý luận và thực tiễn của chất lượng dịch vụ Internet Banking ở các ngân hàng thương mại. • Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế • Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Internet Banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Huế
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4644
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đỗ Thị Hà_K52H QTKD.pdf940.76 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.