Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4648
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD ThS. Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Đoàn, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2022-04-02T16:40:05Z-
dc.date.available2022-04-02T16:40:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4648-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở khoa học về quyết định lựa chọn của khách hàng và dịch vụ thiết kế Website. Chương 2: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế Website của Công ty Cổ phần EnMedia. Chương 3: Các giải pháp thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế Website của Công ty Cổ phần EnMedia.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC Trang PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1 Đối tượng nghiên cứu 2 3.2 Phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Quy trình nghiên cứu 3 4.2 Phương pháp thu thập dữ liệu 4 4.2.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 4 4.2.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.2.1 Quy trình thu thập dữ liệu sơ cấp 4 4.2.2.2 Xác định kích cỡ mẫu, phương pháp chọn mẫu 4 4.3 Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 5 4.3.1 Phương pháp thống kê mô tả 5 4.3.2 Phương pháp kiểm định độ tin cậy thang đo 6 4.3.3 Phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA 6 4.3.4 Phương pháp phân tích hồi quy tương quan 7 4.3.5 Phương pháp đánh giá giá trị trung bình của tổng thể 7 5. Bố cục của đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Cơ sở lý luận 9 1.1.1 Dịch vụ 9 1.1.1.1 Khái niệm về dịch vụ 9 1.1.1.2 Đặc điểm của dịch vụ 10 1.1.2 Dịch vụ thiết kế Website 10 1.1.2.1 Khái niệm Website 10 1.1.2.2 Dịch vụ thiết kế Website 10 1.1.2.3 Những lợi ích của việc thiết kế Website 11 1.1.3 Khách hàng và hành vi khách hàng 12 1.1.3.1 Khái niệm khách hàng 12 1.1.3.2 Hành vi khách hàng 12 1.1.3.3 Tiến trình thông qua quyết định lựa chọn của khách hàng 12 1.1.3.4 Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng 14 1.1.4 Xây dựng mô hình nghiên cứu 16 1.1.4.1 Tổng quan các nghiên cứu liên quan 16 1.1.4.2 Một số mô hình nghiên cứu tham khảo 17 1.1.4.2.1 Thuyết hành động hợp lý (Theory of Reasoned Action model –TRA) 17 1.1.4.2.2 Mô hình hành vi có kế hoạch (Theory of planned behavior – TPB) 18 1.1.4.2.3 Mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng. 19 1.1.4.3 Mô hình nghiên cứu đề xuất 20 1.2. Cơ sở thực tiễn 24 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH LỰA CHỌN CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ENMEDIA 25 2.1 Giới thiệu về công ty Cổ phần EnMedia 25 2.1.1 Lịch sử hình thành và phát triển 25 2.1.2 Lĩnh vực hoạt động của Công ty 26 2.1.3 Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 26 2.1.3.1 Tầm nhìn 26 2.1.3.2 Sứ mệnh 26 2.1.3.3 Giá trị cốt lõi 27 2.1.4 Cơ cấu tổ chức của công ty 27 2.1.5 Tình hình nhân sự của Công ty 30 2.1.6 Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần EnMedia 30 2.2 Kết quả nghiên cứu 31 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 31 2.2.2 Thống kê mô tả về hành vi khách hàng 35 2.2.3 Đánh giá độ tin cậy của thang đo 37 2.2.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratory Factor Analysis) 39 2.2.4.1 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến độc lập 39 2.2.4.2 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến độc lập 40 2.2.4.3 Kiểm định KMO và Bartlett’s Test biến phụ thuộc 42 2.2.4.4 Phân tích nhân tố khám phá EFA biến phụ thuộc 42 2.2.5 Phân tích tương quan 43 2.2.6 Phân tích hồi quy đa biến 44 2.2.6.1 Xây dựng mô hình hồi quy 44 2.2.6.2 Đánh giá độ phù hợp của mô hình hồi quy 45 2.2.6.3 Kiểm định sự phù hợp của mô hình hồi quy 46 2.2.6.4 Kiểm định phân phối chuẩn của phân dư 46 2.2.6.5 Kết quả phân tích hồi quy đa biến 47 2.2.7 Kiểm định sự khác biệt về quyết định lựa chọn của khách hàng 49 2.2.7.1 Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 49 2.2.7.2 Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi 50 2.2.7.3 Kiểm định sự khác biệt theo thu nhập 51 2.2.7.4 Kiểm định sự khác biệt theo ngành nghề hiện tại 52 2.2.8 Đánh giá của khách hàng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn dịch vụ thiết kế Website của công ty Cổ phần EnMedia thông qua giá trị trung bình 52 Tóm tắt chương 2 59 CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP THU HÚT KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN ENMEDIA 60 3.1 Định hướng phát triển của Công ty Cổ phần EnMedia trong thời gian tới 60 3.2 Một số giải pháp thu hút khách hàng lựa chọn dịch vụ thiết kế Website của công ty Cổ phần EnMedia 60 3.2.1 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Uy tín thương hiệu” 60 3.2.2 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Chất lượng” 61 3.2.3 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Giá cả” 62 3.2.4 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Sự tin cậy” 63 3.2.5 Giải pháp đối với nhóm yếu tố “Công tác truyền thông” 64 3.2.6 Giải pháp đối với nhóm yếu tố Dịch vụ khách hàng 64 3.2.7 Một số giải pháp khác 65 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 67 1. Kết luận 67 2 Kiến nghị 68 2.1 Kiến nghị với cơ quan Nhà nước 68 2.2 Kiến nghị đối với chính quyền Thành phố Đà Nẵng 68 TÀI LIỆU THAM KHẢO 69 PHỤ LỤC 1 71 PHỤ LỤC 2 75vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectyếu tố ảnh hưởngvi
dc.subjectdịch vụ thiết kế Websitevi
dc.subjectCông ty Cổ phần EnMediavi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng đối với dịch vụ thiết kế Website của Công ty Cổ phần EnMediavi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Đoàn Thị Kiều Oanh_K52EQTKD.pdf1.43 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.