Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4653
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD TS Lê, Thị Phương Thanh-
dc.contributor.authorSVTH Hồ, Văn Quốc Thắng-
dc.date.accessioned2022-04-03T04:25:30Z-
dc.date.available2022-04-03T04:25:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4653-
dc.descriptionK52 A Quản trị kinh doanh.Số trang:60.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở lý luận của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Thực trạng tổ chức kênh phân phối sản phẩm của công ty CP truyền thông quảng cáo và du lịch Đại Bàng - Chương 3: Định hướng và giải pháp hoàn thiện kênh phân phối sản phẩm của công ty CP truyền thông quảng cáo và du lịch Đại Bàng.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC DANH MỤC VIẾT TẮT MỤC LỤC DANH MỤC SƠ ĐỒ DANH MỤC BIỂU ĐỒ DANH MỤC BẢNG PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu ngiên cứu 1 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp ngiên cứu 2 5. Kết cấu các chương 5 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 6 Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 6 1.1. Khái niệm, bản chất, chức năng của kênh phân phối 6 1.1.1. Khái niệm về kênh phân phối 6 1.1.2. Bản chất của kênh phân phối 7 1.1.3. Chức năng của kênh phân phối 9 1.2. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động của kênh phân phối 10 1.3. Cấu trúc, cấp độ của kênh phân phối 13 1.3.1. Cấu trúc kênh phân phối 13 1.3.2. Các hệ thống kênh phân phối 15 1.3.3. Các cấp độ của kênh phân phối: 16 1.3.4. Các mô hình kênh phân phối điển hình 16 1.4. Quản trị kênh phân phối 18 1.4.1. Khái niệm 18 1.4.2. Các hoạt động quản trị kênh phân phối 18 1.5. Bình luận các nghiên cứu liên quan 22 1.6. Đề xuất mô hình nghiên cứu 23 Chương 2: THỰC TRẠNG TỔ CHỨC KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 26 2.1. Tình hình cơ bản của công ty 26 2.1.1. Lịch sử hình thành 26 2.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi 27 2.1.3. Cơ cấu tổ chức 28 2.1.4. Các yếu tố nguồn lực của công ty 30 2.1.5. Kết quả hoạt động kinh doanh từ năm 2018 – 2020 31 2.2. Thực trạng tổ chức kênh phân phối sản phẩm của công ty CP truyền thông quảng cáo và du lịch đại bàng 31 2.2.1. Thực trạng tổ chức kênh phân phối sản phẩm của công ty CP truyền thông quảng cáo và du lịch đại bàng 31 2.3. Đánh giá của khách hàng đối với hoạt động phân phối của công ty 32 2.3.1. Đặc điểm mẫu khảo sát 32 2.3.2. Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 38 2.3.3. Phân tích nhân tố khám phá EFA 41 2.3.4. Phân tích hồi quy 44 2.3.5. Đánh giá của khách hàng về kênh phân phối của Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 47 2.3.6. Đánh giá chung về hoạt động hệ thống phân phối của công ty 51 Chương 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN KÊNH PHÂN PHỐI SẢN PHẨN CỦA CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO VÀ DU LỊCH ĐẠI BÀNG 53 3.1. Định hướng hoàn thiện hoạt động phân phối của công ty CP truyền thông quảng cáo và du lịch Đại Bàng 53 3.2. Giải pháp hoàn thiện hoạt động phân phối của công ty CP truyền thông quảng cáo và du lịch Đại Bàng 53 3.2.1. Nhóm giải pháp về nghiệp vụ bán hàng 53 3.2.2. Nhóm giải pháp về chính sách bán hàng 54 3.2.3. Nhóm giải pháp về quan hệ cá nhân 55 3.2.4. Nhóm giải pháp về chất lượng sản phẩm 55 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 56 1. Kết luận 56 2. Hạn chế của đề tài 57 3. Kiến nghị 57 3.1. Đối với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế 57 3.2. Kiến nghị đối với Công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng 58 TÀI LIỆU THAM KHẢO 59 PHỤ LỤC.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectKênh phân phốivi
dc.subjectCông ty quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàngvi
dc.titleHoàn thiện kênh phân phối sản phẩm công ty CP truyền thông quảng cáo và dịch vụ du lịch Đại Bàng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hồ Văn Quốc Thắng_K52A QTKD.pdf911.04 kBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.