Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4655
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ts Lê, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thảo Vy-
dc.date.accessioned2022-04-03T10:16:19Z-
dc.date.available2022-04-03T10:16:19Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4655-
dc.descriptionK 52 Quản trị nhân lực - Quản trị kinh doanh, số trang:111.vi
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về sự hài lòng đối với công tác đãi ngộ nhân sự. Chương 2: Đánh giá công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar Chương 3: Giải pháp hoàn thiện đãi ngộ nhân sự tại công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU vi DANH MỤC CÁC BẢNG vii DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ viii PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung 2 2.2. Mục tiêu cụ thể: 3 3. Đối tượng nghiên cứu: 3 4. Phạm vi nghiên cứu: 3 5. Phương pháp nghiên cứu 4 5.1. Phương pháp thu thập thông tin 4 5.1.1. Phương pháp thu thập số liệu thứ cấp 4 5.1.2. Phương pháp thu thập số liệu sơ cấp 4 5.2. Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 5 6. Kết cấu đề tài 6 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 7 CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÍ LUẬN VÀ CƠ SỞ THỰC TIỄN VỀ SỰ HÀI LÒNG ĐỐI VỚI CÔNG TÁC ĐÃI NGỘ NHÂN SỰ 7 1.1. Cơ sở lí luận 7 1.1.1. Khái niệm về nhân viên (Người lao động) 7 1.1.2. Khái niệm về sự hài lòng công việc 7 1.1.3. Ý nghĩa của sự hài lòng nhân viên 8 1.1.4. Các lý thuyết về sự hài lòng của nhân viên trong công việc. 8 1.1.5. Khái niệm về đãi ngộ nhân sự 12 1.1.6. Vai trò của đãi ngộ nhân sự 12 1.1.7. Tầm quan trọng của công tác đãi ngộ nhân sự 14 1.1.8. Nội dung đãi ngộ nhân sự trong doanh nghiệp 15 1.1.8.1. Đãi ngộ tài chính 15 1.1.8.2. Đãi ngộ phi tài chính 23 1.1.9. Tổ chức đãi ngộ nhân sự trong doanh nghiệp 25 1.2. Cơ sở thực tiễn 27 1.2.1. Thực trạng chính sách thu hút, trọng dụng và đãi ngộ nhân sự Việt Nam trong thời kì mới. 27 1.2.2. Chính sách đãi ngộ nhân sự của các doanh nghiệp trong ngành liên quan. 31 1.3. Mô hình nghiên cứu công tác đãi ngộ nhân sự. 33 1.3.1. Một số mô hình nghiên cứu và các công trình nghiên cứu trước đây 33 1.3.2. Mô hình nghiên cứu đề xuất: 35 TÓM TẮT CHƯƠNG 1 41 CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC ĐÃI NGỘ NHÂN SỰ TẠI CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR 42 2.1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar. 42 2.1.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 47 2.1.1.1. Tổ chức bộ máy quản lý 47 2.1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ của các bộ phận 49 2.1.2. Kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar trong 3 năm 2019 – 2021 52 2.1.3. Tình hình nhân sự qua 3 năm 2018 – 2020 của Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 53 2.2. Phân tích chế độ đãi ngộ nhân sự đang áp dụng tại Công Ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 56 2.2.1. Chế độ đãi ngộ nhân sự về tài chính đang áp dụng tại Công Ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar 56 2.2.1.1. Đãi ngộ thông qua tiền lương 56 2.2.1.3. Đãi ngộ thông qua phụ cấp 60 2.2.1.4. Đãi ngộ thông qua trợ cấp 60 2.2.1.5. Đãi ngộ thông qua phúc lợi 63 2.2.2. Chế độ đãi ngộ phi tài chính đang áp dụng tại Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar. 64 2.2.2.1. Đãi ngộ thông qua môi trường làm việc 64 2.2.2.2. Đãi ngộ thông qua công việc 66 2.3. Đánh giá của nhân viên về các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chế độ đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar. 67 2.3.1. Đặc điểm của tổng thể điều tra 68 2.3.2. Đánh giá của nhân viên về tình hình đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar. 70 2.3.2.1. Đánh giá của nhân viên về tiền lương, tiền thưởng 71 2.3.2.2. Đánh giá của nhân viên về phụ cấp, trợ cấp 74 2.3.2.3. Đánh giá của nhân viên về Phúc lợi 76 2.3.2.4. Đánh giá về môi trường làm việc 78 2.3.2.5. Đánh giá của nhân viên về cơ hội đào tạo thăng tiến 80 2.3.2.6. Đánh giá của nhân viên về bản chất công việc 81 2.3.2.7. Đánh giá chung của nhân viên về đãi ngộ nhân sự 83 2.3.3. So sánh sự khác biệt giữa các nhóm nhân viên trong đánh giá về chế độ đãi ngộ nhân sự. 83 2.4.Đánh giá chung về công tác đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Đầu Tác Quốc Tế Daystar . 93 2.4.1. Những thành tựu đạt được 93 2.4.2. Những mặt hạn chế 95 TÓM TẮT CHƯƠNG 2 96 CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP CƠ BẢN HOÀN THIỆN CÔNG TÁC ĐÃI NGỘ NHÂN SỰ TẠI CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ HỢP TÁC QUỐC TẾ DAYSTAR 97 3.1. Mục tiêu và phương hướng phát triển của công ty 97 3.1.1. Mục tiêu phát triển của công ty 97 3.1.2. Phương hướng phát triển của công ty. 97 3.2. Các giải pháp hoàn thiện công tác đãi ngộ tại công ty 98 3.2.1. Giải pháp chung 98 3.2.2. Giải pháp cụ thể 99 TÓM TẮT CHƯƠNG 3 105 PHẦN III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 106 1. Kết luận 106 2. Kiến nghị 107 TÀI LIỆU THAM KHẢO 109 PHỤ LỤC 111.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectCông tác nhân sựvi
dc.subjectSự hài lòng của nhân viênvi
dc.subjectCông ty quốc tế DAYSTARvi
dc.subjectHuếvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của nhân viên về công tác đãi ngộ nhân sự tại Công Ty TNHH Đầu Tư Hợp Tác Quốc Tế Daystar.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thảo Vy_K52 QTNL.pdf1.21 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.