Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4679
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng tại Hyundai Quảng Bình – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam.
Authors: GVHD Ths Võ, Thị Mai Hà
SVTH Hoàng, Thị Kiều Trang
Keywords: Khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe
HYUNDAI Quảng Bình
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Huế
Abstract: - Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng tại Hyundai Quảng Bình - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua xe của khách hàng tại Hyundai Quảng Bình
Description: K 52 C Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.
URI: http://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4679
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Kiều Trang-K52KDTM.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.