Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4679
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Võ, Thị Mai Hà-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Kiều Trang-
dc.date.accessioned2022-04-04T14:31:09Z-
dc.date.available2022-04-04T14:31:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4679-
dc.descriptionK 52 C Kinh doanh thương mại - Quản trị kinh doanh.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng tại Hyundai Quảng Bình - Chương 3: Định hướng và giải pháp nhằm thúc đẩy quyết định mua xe của khách hàng tại Hyundai Quảng Bìnhvi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vi DANH MỤC BẢNG vii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC SƠ ĐỒ x DANH MỤC HÌNH x PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1 . Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1 Mục tiêu chung 2 2.2 Mục tiêu cụ thể 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 3 3. 1 Đối tượng nghiên cứu 3 3.2 Phạm vi nghiên cứu 3 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1 Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2 Phương pháp phân tích và xử lí số liệu 5 4.2.1 Đối với số liệu thứ cấp 5 4.2.2 Đối với số liệu sơ cấp 5 5. Kết cấu của đề tài 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 9 CHƯƠNG 1: CƠ SỞ KHOA HỌC CỦA VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU 9 1.1 Cơ sở lý luận 9 1.1.1 Những vấn đề liên quan đến hành vi người tiêu dùng 9 1.1.2 Thị trường người tiêu dùng 10 1.1.3 Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua 11 1.1.4 Quá trình mua hàng 17 1.1.5 Mô hình hành vi người tiêu dùng 20 1.2 Cơ sở thực tiễn 24 1.2.1 Thực trạng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam 24 1.2.2 Thực trạng ngành ô tô tại Quảng Bình 26 1.3 Các nghiên cứu có liên quan 27 1.3.1 Các nghiên cứu nước ngoài 27 1.3.2 Các nghiên cứu trong nước 30 1.4 Mô hình nghiên cứu đề xuất 32 CHƯƠNG 2: NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA XE TẠI HYUNDAI QUẢNG BÌNH 37 2.1 Tổng quan về Hyundai Thành Công và Hyundai Quảng Bình 37 2.1.1 Giới thiệu về công ty Cổ phần Hyundai Thành Công 37 2.1.2 Tổng quan về Hyundai Quảng Bình 38 2.1.3 Quá trình hình thành và phát triển 38 2.1.4 Lĩnh vực, sản phẩm kinh doanh của công ty 39 2.1.5 Nhiệm vụ 41 2.1.6 Cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các phòng ban 41 2.1.7 Tình hình lao động giai đoạn 2018-2020 42 2.1.8 Tình hình hoạt động kinh doanh của Hyundai Quảng Bình 44 2.2 Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe 49 2.2.1 Đặc điểm mẫu điều tra 49 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy của thang đo Cronbach’s Alpha 53 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá EFA 55 2.2.4 Mô hình nghiên cứu sau khi đánh giá thang đo 60 2.2.5 Phân tích tương quan 62 2.2.6 Phân tích hồi quy tuyến tính 64 2.2.7 Kiểm định giá trị trung bình trong đánh giá của khách hàng về các yếu tố tác động đến Quyết định mua xe tại Hyundai Quảng Bình. 68 2.2.7.1 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Sản phẩm 69 2.2.7.2 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Giá cả 69 2.2.7.3 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Thương hiệu 70 2.2.7.4 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Nhóm tham khảo 71 2.2.7.5 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng 71 2.2.7.6 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Chiến dịch quảng cáo khuyễn mãi 72 2.2.7.7 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Quyết định mua xe 72 2.2.8 Kiểm định sự khác biệt về đặc điểm khách hàng đối với quyết định mua xe 73 2.2.8.1 Kiểm định sự khác biệt theo giới tính 73 2.2.8.2 Kiểm định sự khác biệt theo tình trạng hôn nhân 74 2.2.8.3 Kiểm định sự khác biệt theo nghề nghiệp 74 2.2.8.4 Kiểm định sự khác biệt theo độ tuổi 76 2.2.8.5 Kiểm định sự khác biệt Thu nhập 77 CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY QUYẾT ĐỊNH MUA XE CỦA KHÁCH HÀNG TẠI HYUNDAI QUẢNG BÌNH 78 3.1 Định hướng phát triển của Hyundai Thành Công và Hyundai Quảng Bình 78 3.2 Giải pháp 80 Phần III: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ 87 1. Kết luận 87 2. Kiến nghị 88 2.1 Đối với cơ quan quản lý nhà nước 88 2.2 Đối với tỉnh Quảng Bình 89 2.3 Đối với Huyndai Quảng Bình 89 TÀI LIỆU THAM KHẢO 91 PHỤ LỤC 93.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xevi
dc.subjectHYUNDAI Quảng Bìnhvi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe của khách hàng tại Hyundai Quảng Bình – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Hoàng Thị Kiều Trang-K52KDTM.pdf1.51 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.