Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD PGS.TS. Nguyễn, Văn Phát-
dc.contributor.authorHV Nguyễn, Đức Tấn-
dc.date.accessioned2020-08-24T01:42:06Z-
dc.date.available2020-08-24T01:42:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://192.168.1.122:8080/xmlui/handle/TVDHKTH_123456789/467-
dc.description.tableofcontentsLời cam đoan i Lời cảm ơn ii Tóm lược luận văn thạc sĩ khoa học kinh tế iii Danh mục các từ viết tắt iv Mục lục v Danh mục các bảng biểu viii Danh mục các sơ đồ, hình, biểu đồ x PHẦN 1 - ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Tính cấp thiết của đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 3. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 PHẦN II - NỘI DUNG NGHIÊN CỨU 5 CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DỊCH VỤ 5 1.1. Tổng quan về năng lực cạnh tranh 5 1.1.1. Khái niệm năng lực cạnh tranh 5 1.1.2. Vai trò cạnh tranh của sản phẩm doanh nghiệp 7 1.1.2.1. Đối với nền kinh tế nói chung 7 1.1.2.2. Đối với mỗi doanh nghiệp 7 1.1.2.3. Đối với người tiêu dùng 8 1.1.3. Các công cụ dùng trong cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp 9 1.1.3.1.Cạnh tranh bằng chất lượng và sự khác biệt sản phẩm, dịch vụ 9 1.1.3.2.Cạnh tranh về giá 10 1.1.3.3. Cạnh tranh bằng hệ thống phân phối 12 1.1.3.4.Cạnh tranh bằng các hình thức xúc tiến bán hỗn hợp 13 1.1.4. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp 14 1.2. Phân tích năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp 14 1.2.1. Thực chất, ý nghĩa của việc phân tích năng lực cạnh tranh 14 1.2.2. Nội dung phân tích năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp 15 1.2.2.1. Phân tích môi trường ngành 15 1.2.2.2. Phân tích các chỉ tiêu kết quả cạnh tranh 20 1.2.2.3. Phân tích các công cụ cạnh tranh của sản phẩm doanh nghiệp 21 1.2.2.4. Phân tích các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh sản phẩm của doanh nghiệp 22 CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DỊCH VỤ FIBER VNN TẠI VIỄN THÔNG QUẢNG BÌNH 28 2.1. Tổng quan về Viễn Thông Quảng Bình 28 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Viễn Thông Quảng Bình 28 2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của VNPT Quảng Bình 29 2.1.3. Cơ cấu tổ chức, hoạt động của Viễn Thông Quảng Bình 31 2.1.4. Các loại hình dịch vụ của VNPT Quảng Bình 32 2.1.5. Nhân lực của VNPT Quảng Bình 32 2.1.6. Kết quả hoạt động kinh doanh và tình hình tài chính của VNPT Quảng Bình 35 2.1.6.1. Kết quả hoạt động kinh doanh 35 2.1.6.2. Tình hình tài chính của VNPT Quảng Bình 37 2.2. Thực trạng hoạt động cung cấp dịch vụ Fiber Vnn của VNPT Quảng Bình 38 2.2.1. Các sản phẩm chủ yếu 38 2.2.2. Công nghệ của dịch vụ Fiber VNN 39 2.2.3. Thị trường và khách hàng sử dụng dịch vụ Fiber VNN tại VNPT Quảng Bình 40 2.3. Phân tích năng lực cạnh trang của dịch vụ Fiber của VNPTQuảng Bình 44 2.3.1. Khái quát về các đối thủ cạnh tranh của VNPT Quảng Bình 44 2.3.1.1. Tổng công ty viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Quảng Bình 44 2.3.1.2. Công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Quảng Bình 46 2.3.2. Phân tích năng lực cạnh tranh về chất lượng sản phẩm của dịch vụ Fiber VNN 47 2.3.3. Phân tích năng lực cạnh tranh về giá 53 2.3.4. Phân tích năng lực cạnh tranh về chính sách xúc tiến bán 56 2.3.5. Hệ thống phân phối 61 2.3.6. Đánh giá chung các chính sách cạnh tranh về sản phẩm Fiber VNN của VNPT Quảng Bình. 63 2.3.6.1. Kết quả kinh doanh dịch vụ FiberVNN của VNPT Quảng Bình. 63 2.3.6.2. Đánh giá chung về năng lực cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ Fiber VNN 64 2.4.1. Thông tin về mẫu khảo sát chuyên gia: 66 2.4.2. Đánh giá của khách hàng theo các thuộc tính của dịch vụ Fiber VNN 70 CHƯƠNG 3: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH DỊCH VỤ FIBERVNN TẠI VNPT QUẢNG BÌNH 78 3.1. Định hướng và mục tiêu phát triển của VNPT Quảng Bình đến năm 2020 78 3.1.1 Định hướng phát triển của VNPT Quảng Bình 78 3.1.2 Mục tiêu phát triển dịch vụ internet trên cáp quang 79 3.2. Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ internet trên cáp quang của VNPT Quảng Bình 81 3.2.1. Áp dụng công nghệ mới GPON 81 3.2.2. Đổi mới chính sách sử dụng nhân lực 84 3.2.3. Nâng cao hiệu quả các chính sách xúc tiến bán 87 3.2.4. Cải tiến quy trình thiết lập dịch vụ hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt 92 I. KẾT LUẬN 95 II. KIẾN NGHỊ 96 1. Kiến nghị đối với VNPT Quảng Bình cũng như Tập đoàn VNPT: 96 2. Đối với cơ quan Nhà nước, chính quyền địa phương: 96vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectVNPTvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA DỊCH VỤ FIBER VNN TẠI VIỄN THÔNG QUẢNG BÌNHvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
57. NGUYEN DUC TAN.pdf1.06 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.