Please use this identifier to cite or link to this item: http://tainguyenso.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4680
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGVHD Ths Tống, Thị Thanh Thảo-
dc.contributor.authorSVTH Hoàng, Thị Kiều Trinh-
dc.date.accessioned2022-04-04T14:43:27Z-
dc.date.available2022-04-04T14:43:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.hce.edu.vn:8080/dspace/handle/TVDHKTH_123456789/4680-
dc.descriptionK 52 E Quản trị Kinh doanh, số trang: 87.vi
dc.description.abstract- Chương 1: Cơ sở khoa học của vấn đề nghiên cứu - Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động bán hàng tại Hyundai Quảng Bình. - Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt đông bán hàng tại Hyundai Quảng Bình.vi
dc.description.tableofcontentsMỤC LỤC LỜI CẢM ƠN i MỤC LỤC ii DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT vii DANH MỤC BẢNG viii DANH MỤC BIỂU ĐỒ ix DANH MỤC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ x Phần I: ĐẶT VẤN ĐỀ 1 1. Lý do chọn đề tài 1 2. Mục tiêu nghiên cứu 2 2.1. Mục tiêu chung: 2 2.2. Mục tiêu cụ thể: 2 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu 2 3.1. Đối tượng nghiên cứu: 2 3.2. Phạm vi nghiên cứu: 2 4. Phương pháp nghiên cứu 3 4.1.Phương pháp thu thập dữ liệu 3 4.1.1.Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp 3 4.1.2. Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp 3 4.2. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu 6 5. Kết cấu nghiên cứu 8 PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU 10 CHƯƠNG I: CƠ SỞ KHOA HỌC VỀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG 10 1.1.Cơ sở lý luận 10 1.1.1.Tổng quan về hoạt động bán hàng 10 1.1.1.1.Khái niệm bán hàng 10 1.1.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng 10 1.1.1.4. Đặc điểm của hoạt động bán hàng 13 1.1.1.5. Các hình thức bán hàng 13 1.1.2.Quy trình bán hàng 16 1.1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng 19 1.1.3.1. Môi trường vĩ mô 19 1.1.3.2. Môi trường vi mô 21 1.1.4. Quản trị hoạt động bán hàng 22 1.1.4.1. Khái niệm 22 1.1.4.2. Các công việc của quản trị bán hàng 22 1.1.5. Mô hình nghiên cứu 29 1.1.5.1 Các nghiên cứu có liên quan 29 1.1.5.2 Mô hình nghiên cứu đề xuất 30 1.2.Cơ sở thực tiễn 34 1.2.1.Thực trạng thị trường Ô tô Việt Nam 34 1.2.2.Thực trạng thị trường ô tô tại Quảng Bình 36 CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI HYUNDAI QUẢNG BÌNH 38 2.1 Tổng quan về Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công và Hyundai Quảng Bình. 38 2.1.1 Giới thiệu về công ty cổ phần Hyundai Thành Công 38 2.1.2 Giới thiệu về Hyundai Quảng Bình- Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công 39 2.1.2.1 Lịch sử hình thành và phát triển của Hyundai Quảng Bình 39 2.1.2.2. Các sản phẩm đang được kinh doanh tại cửa hàng 40 2.1.2.3 Cơ cấu tổ chức của công ty 41 2.1.2.4 Tình hình nguồn nhân lực 42 2.1.2.5 Tình hình tài sản và nguồn vốn của Hyundai Quảng Bình 44 2.1.2.6 Kết quả hoạt động kinh doanh của Hyundai Quảng Bình 46 2.2. Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của Hyundai Quảng Bình 48 2.2.1 Đặc điểm mẫu nghiên cứu 48 2.2.2 Kiểm định độ tin cậy thang đo Cronbach’s Alpha 52 2.2.3 Phân tích nhân tố khám phá 54 2.2.4. Mô hình nghiên cứu sau khi đánh giá thang đo 59 2.2.5 Phân tích tương quan 60 2.2.6. Kiểm định giá trị trung bình trong đánh giá của khách hàng về các yếu tố tác động đến Hoạt động bán hàng tại Hyundai Quảng Bình. 62 2.2.6.1 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Thương hiệu 62 2.2.6.2 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Sản phẩm 63 2.2.6.3 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Giá cả 63 2.2.6.4 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Hoạt động xúc tiến bán hàng 63 2.2.6.5 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Nhân viên bán hàng 64 2.2.6.6 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng 65 2.2.6.7 Kiểm định đối với nhóm yếu tố Hoạt động bán hàng 65 2.3.Thực trạng hoạt động bán hàng tại Hyundai Quảng Bình 65 2.3.1. Các hình thức bán hàng tại công ty 65 2.3.2. Chính sách khuyến mãi của công ty 66 2.3.3.Quy trình tìm kiếm đơn hàng 67 2.3.4. Các chiến lược, chính sách bán hàng mà công ty đã áp dụng. 67 2.3.5 Chế độ bảo hành xe của Hyundai Quảng Bình 69 2.3.6. Số lượng khách hàng mới 69 2.4. Đánh giá chung về hoạt động bán hàng tại Hyundai Quảng Bình 70 2.4.1 Những mặt đạt được 70 2.4.2 Những hạn chế 71 CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI HYUNDAI QUẢNG BÌNH 73 3.1. Phân tích ma trận SWOT của công ty 73 3.1.1. Điểm mạnh 73 3.1.2 Điểm yếu 74 3.1.3. Cơ hội 74 3.1.4 Thách thức 75 3.2 Định hướng phát triển của công ty 75 3.3 Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Hyundai Quảng Bình 77 3.3.1. Giải pháp cho nhóm nhân tố thương hiệu. 77 3.3.2. Giải pháp cho nhóm nhân tố sản phẩm 78 3.3.3. Giải pháp cho nhóm nhân tố giá cả 79 3.3.4. Giải pháp cho nhóm nhân tố nhân viên bán hàng 80 3.3.5.Giải pháp cho nhóm nhân tố hoạt động xúc tiến bán 81 3.3.6. Giải pháp cho nhóm nhân tố dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng 82 Phần III: Kết luận và kiến nghị 84 1.Kết luận 84 2.Hạn chế của đề tài 84 3.Một số kiến nghị 84 3.1 Đối với Nhà nước 84 3.2. Đối với Hyundai Quảng Bình 85 TÀI LIỆU THAM KHẢO 86 PHỤ LỤC 87.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Huếvi
dc.subjectHoạt động bán hàngvi
dc.subjectHYUNDAIvi
dc.subjectQuảng Bìnhvi
dc.titleNâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Hyundai Quảng Bình – Đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công Việt Nam.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Khoa Quản trị Kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
hoàng thị kiều trinh-K52QTKD.pdf1.35 MBAdobe PDFView/Open Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.